Một trong những nỗ lực đáng kể của Übank là mang đến cho khách hàng lợi ích tối đa từ khả năng sinh lời trong chính tài khoản của mình. Theo đó, với mỗi khoản tiền bất kỳ được lưu giữ trong tài khoản của khách hàng, Übank sẽ tự động phân bổ các khoản tiền chưa dùng thành các tài khoản tiền gửi có kỳ hạn 1 tháng với lãi suất sinh lời 3,6%/năm, thậm chí lên đến 4,0% đối với tài khoản nhận lương, mức lãi suất được đánh giá là cạnh tranh nhất hiện nay. Bằng tính năng này, khách hàng không cần phải mở sổ tiết kiệm, vừa có thể sinh lời trên toàn bộ số tiền nhàn rỗi, nhưng vẫn có thể linh hoạt sử dụng số dư trong tài khoản.

Đồng thời, với mọi chi tiêu từ thẻ ghi nợ Übank Mastercard khách hàng sẽ được hoàn tiền 1,0%/ mỗi giao dịch, không giới hạn lượt thanh toán. Ngoài ra, Übank còn giúp khách hàng tiết kiệm tối đa khi được miễn các loại phí chuyển khoản, thanh toán, rút tiền, gửi tiền, phí duy trì tài khoản và phí thường niên cho thẻ ghi nợ…

{keywords}
 

Ông Hovorka Marek - Giám đốc Ngân hàng số Übank chia sẻ: “Chiến lược phát triển của Übank là tạo ra một ngân hàng số từ xa cung cấp đầy đủ các dịch vụ tài chính, sinh lời một cách thông minh và là điểm tựa về tài chính khi khách hàng cần. Do đó, khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn sử dụng tài khoản Übank như một tài khoản chính, và chỉ sử dụng một ứng dụng duy nhất của Übank thay thế cho các ứng dụng ngân hàng truyền thống, ví điện tử, ứng dụng tiết kiệm… Các sản phẩm của Übank có thể đáp ứng toàn bộ nhu cầu của tất cả các nhóm khách hàng trên thị trường, đặc biệt với các khách hàng có thu nhập trung bình và thấp, là nhóm khách hàng không có nhiều sự lựa chọn về sản phẩm dịch vụ ngân hàng và chưa được phục vụ chỉn chu tại các ngân hàng truyền thống”.

Một điểm nổi trội của Übank là cho phép khách hàng dễ dàng vay và nhận khoản vay trực tuyến bằng ứng dụng mà không cần ra ngân hàng hay thực hiện bất kỳ thủ tục nhiêu khê nào. Quy trình thẩm định nhanh, an toàn khi khách hàng chỉ cần đăng ký nhận lương thông qua tài khoản Übank sẽ có thể được phê duyệt hạn mức vay lên tới 10 lần lương. Đồng thời, khách hàng còn được nhận gói bảo hiểm miễn phí với quyền lợi lên đến 100.000.000 VNĐ/năm.

Nhằm giải quyết nhu cầu của khách hàng một cách đơn giản nhất, Übank tối ưu hoá thủ tục và các dịch vụ liên quan hoàn toàn bằng kênh trực tuyến. Theo đó, khách hàng có thể mở tài khoản trực tuyến bằng cách tải ứng dụng trên website của Übank https://ubank.vn, với chiếc điện thoại thông minh chỉ trong vòng 3 phút thông qua việc xác thực thông tin bằng CMND/CCCD và nhận diện khuôn mặt dựa trên công nghệ định danh điện tử eKYC tiên tiến nhất hiện nay. Sau khi đăng ký tài khoản thành công, khách hàng có thể thực hiện ngay các giao dịch ngân hàng như chuyển khoản, thanh toán hóa đơn, nạp tiền di động… trên ứng dụng Übank, giúp tiết kiệm thời gian, chi phí so với việc di chuyển tới các ngân hàng để giao dịch theo phương thức truyền thống.

Cùng với đó, Übank xây dựng mạng lưới các điểm giao dịch rút hoặc gửi tiền mặt hoàn toàn miễn phí với 240 chi nhánh, 200 máy nạp tiền tự động, 630 máy rút tiền của VPBank và không thu phí rút tiền ở hơn 17.000 máy ATM của các ngân hàng khác trên toàn quốc.

Với việc nghiên cứu kỹ lưỡng nhu cầu thực tế của khách hàng trong thời đại 4.0, Übank đã cho thấy những lợi thế vượt trội của mình trong việc tạo ra trải nghiệm tốt nhất, đơn giản hoá các thủ tục và giải quyết mọi nhu cầu tài chính của khách hàng qua kênh trực tuyến.

Xuân Thạch