- Khi vòng chung kết World Cup 2014  hấp dẫn thì công an các tỉnh,  thành liên tục triệt phá các tụ tiểm cá độ. Công an TP.HCM vừa bắt một ổ cờ bạc tương tự.

Chiều 19/6, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an TP.HCM cho biết, vừa triệt phá tụ điểm cá độ bóng đá mùa World Cup tại quán cà phê Kim (số 2C đường Phùng Văn Cung, phường 7, quận Phú Nhuận) tạm giữ 32 đối tượng có liên quan.

 

{keywords}

Các con bạc lúc công an đột kích vào quán cà phê

Quá trình theo dõi, lúc 0h rạng sáng cùng ngày, trinh sát phòng PC45 bất ngờ đột kích vào quán cà phê trên bắt quả tang hàng chục đối tượng có hành vi “đánh bạc” và “tổ chức đánh bạc”.

Công an thu giữ tang vật gồm 48 triệu đồng, 2 laptop, 2 tivi, 15 xe máy, 31 ĐTDĐ các loại...

Điều tra làm rõ, đứng ra tổ chức ổ cá độ tại quán cà phê này là Tăng Quốc Việt (25 tuổi, ngụ quận Phú Nhuận). Việt khai từ tháng 1/2014 bắt đầu lập tài khoản trên trang mạng cá cược như nhacai888…Từ đó ra kèo và trực tiếp ăn thua với các con bạc.

Đêm nào có các trận bóng đá quốc tế diễn ra, Việt mang theo laptop đến quán cà phê Kim trực tiếp ra, nhận kèo với khách. Tiền thắng thua được chung chi ngay khi trận đấu kết thúc.

Chính vì cách “làm ăn” nhanh gọn này mà từ khi các trận đấu bóng đá World Cup 2014 bắt đầu, mỗi đêm có hàng chục con bạc đến quán cà phê Kim sát phạt. Giúp việc cho Việt còn có Lê Văn Minh (25 tuổi) và Nguyễn Ngọc Vũ (22 tuổi, cùng ngụ quận Phú Nhuận).

{keywords}

Tang vật thu giữ được

Hai đối tượng này được Việt trả công mỗi ngày 500 ngàn đồng để nhận cược và chung chi cho các con bạc. Trung bình mỗi ngày, Việt và đồng bọn thu lợi bất chính từ 2 đến 4 triệu đồng.

Thời điểm trinh sát ập vào cũng đã bắt quả tang thêm Nguyễn Phan Anh Vũ (32 tuổi), người có vai trò tổ chức cá độ bóng đá qua mạng như 3 đối tượng trên.

Công an đã tạm giữ tổng cộng 32 đối tượng có liên quan đến ổ cá độ tại quán cà phê trên.

  • Phương Anh