Công an Q.1, TP.HCM hiện đang tạm giữ hình sự nghi can Lê Ngọc Huỳnh (24 tuổi, quê Tiền Giang) để điều tra, xử lý về hành vi “mua bán dâm”. Huỳnh là quản lý nhà hàng 123 đường Lê Thị Riêng, Q.1.

{keywords}
Lê Ngọc Huỳnh - quản lý nhà hàng

Trước đó qua công tác điều tra, rạng sáng 18/12 trinh sát của Công an Q.1 bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính đối với khách sạn A25, đường Lê Thị Riêng. Tại 2 phòng của khách sạn này, Công an bắt quả tang 2 cô gái P.T.T.T. (20 tuổi) và L.H.L. (24 tuổi) bán dâm cho 2 người khách.

Đáng nói, 2 chân dài bán dâm khai, là nữ tiếp viên của nhà hàng 123 và đi khách theo sự điều động của nữ quản lý, giá là 5 triệu đồng/người/trên lượt. Từ khai báo này, Công an tiếp tục đột kích vào kiểm tra nhà hàng 123, tiến hành tạm giữ quản lý, là Huỳnh để tiến hành điều tra.

Huỳnh khai báo, là quản lý của nhà hàng 123 hơn 2 tháng nay, với nhiệm vụ điều đào là chính. Huỳnh không nhận lương mà nhận 10% trên tổng hoá đơn khách thanh toán.

Đặc biệt khi khách ăn nhậu có nhu cầu… vui vẻ tới bến thì Huỳnh sắp xếp cho nữ tiếp viên ra các khách sạn gần đó bán dâm.

Tối 17/12, nhóm 6 người khách đến vui chơi ăn uống và Huỳnh điều 6 nữ tiếp viên ngồi cùng phòng phục vụ. Lúc này, nhóm khách “boa” cho Huỳnh 1 triệu đồng.

Gần tàn cuộc, 2 trong số 6 người khách có nhu cầu vui vẻ với nữ tiếp viên đang ngồi cùng. Huỳnh ra giá đi khách của nữ tiếp viên là 5 triệu đồng/người/lượt.

2 người khách đưa 10 triệu đồng trước thì Huỳnh giao lại cho 2 nữ tiếp viên. Bước đầu chỉ có 1 nữ tiếp viên trả hoa hồng môi giới cho Huỳnh là 500 ngàn đồng.

Những tiết lộ khó tin về đường dây á hậu, diễn viên bán dâm

Những tiết lộ khó tin về đường dây á hậu, diễn viên bán dâm

Trinh sát hé lộ những tình tiết bất ngờ trong đường dây á hậu, diễn viên... bán dâm 25.000 USD vừa bị triệt phá.

Phước An