Đại diện Bộ Khoa học công nghệ đã chính thức trao Chứng nhận Chấp thuận đăng ký sản phẩm mới nhập khẩu cho PlauMai Eco.

PlauMai Eco được phát minh và sử dụng tại Hàn Quốc từ năm 2011. Với tác dụng giảm thải khí độc trong các phương tiện giao thông, thanh gốm này đã nhận được nhiều đánh giá cao từ các chuyên gia, người tiêu dùng tại Hàn Quốc và một số quốc gia khác.

Thanh gốm PlauMai Eco vừa chính thức được đưa về thị trường Việt Nam từ tháng 9 thông qua nhà nhập khẩu và phân phối là Công ty Cổ phần Giải pháp tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ môi trường PlauMai Eco.

PlauMai Eco được sử dụng bằng cách đặt trực tiếp vào trong các bình nhiên liệu của phương tiện giao thông. 1 thanh PlauMai Eco sử dụng cho 5 lít nhiên liệu.

Kiểm chứng sau quá trình đưa vào sử dụng, thanh gốm PlauMai Eco có thể giảm tới 70% lượng khí thải độc hại từ khói phương tiện giao thông và máy móc tới. Bên cạnh đó, PlauMai Eco có thể tiết kiệm lên tới 15% lượng nhiên liệu xăng dầu tiêu thụ và có tuổi thọ sử dụng lên tới hơn 10 năm.

Cũng trong lễ công bố ra mắt thanh gốm tiết kiệm nhiên liệu PlauMai Eco này, đại diện Bộ Khoa học & Công nghệ đã chính thức trao chứng nhận Chấp thuận đăng ký sản phẩm mới nhập khẩu. Cùng với đó, ông Kim Il Young đã chứng nhận chương trình hợp tác bảo vệ môi trường của PlauMai Eco Hàn Quốc.

Tại sự kiện ra mắt, ông Trần Mạnh Hòa, đại diện Công ty Cổ phần Giải pháp tiết kiệm nhiên liệu PlauMai Eco cho biết: thanh gốm tiết kiệm nhiên liệu PlauMai Eco sẽ là tiên phong trong bộ giải pháp bảo vệ môi trường của công ty cung cấp tại thị trường Việt Nam và xa hơn nữa là trong khu vực.