Sukhdev Singh (36 tuổi) là một nông dân ở Fatehgarh Sahib, Punjab (Ấn Độ). Anh cao 2,2m và nặng 185kg. Anh là người đàn ông cao nhất ở Punjab, nơi có dân số khoảng 31 triệu người.

Mỗi ngày anh uống 6 lít sữa. Từ khi còn nhỏ, anh đã luôn cao hơn các bạn cùng trang lứa. Anh tin rằng chiều cao vượt trội của mình là một món quà "trời ban", nhưng nó cũng gây ra không ít khó khăn cho anh trong sinh hoạt hàng ngày. 

danong.jpg
Sukhdev Singh cao 2,2m, nặng 185kg. Ảnh: Thesun

Anh chủ yếu mặc kurta, bộ trang phục truyền thống của Ấn Độ. Anh phải đặt may riêng cho những bộ quần áo của mình. Để hoàn thành một bộ kurta cho anh, thợ may phải dùng hết 9m vải. Điều này cũng khiến chi phí cho bộ quần áo cao hơn.

Lựa chọn giày phù hợp bàn chân dài 43,18cm cũng là một khó khăn với anh. Thông thường, anh phải nhờ thợ để đóng giày vừa với chân. Ngoài ra, anh cũng gặp vấn đề với mọi phương tiện vận chuyển từ ô tô, xe buýt hay tàu hỏa...

Tuy nhiên, cũng nhờ chiều cao vượt trội, anh được nhiều người biết đến. Thậm chí, người dân từ vùng khác cũng đến để gặp và xin chụp ảnh cùng anh.