Để có được vẻ đẹp trẻ trung khó tin này, nhiều người cho rằng những bà mẹ này đã dành không ít thời gian, công sức để luyện tập cũng như chăm sóc da hàng ngày.

Trong thời gian qua, hình ảnh về những bà mẹ Việt, thậm chí có người đã lên chức bà ngoại ở tuổi U40 xinh đẹp, trẻ trung được chia sẻ khá nhiều trên mạng xã hội và thu hút một lượng lớn sự quan tâm từ dư luận.

{keywords}

Ngày hôm qua, dân mạng đã có một phen điêu đứng khi xem đoạn clip ngắn về một cô nàng nhảy múa ở trên bar. Nhìn những động tác mềm mại cũng như thân hình gợi cảm, nhiều người đã cho rằng, đây là một cô gái trẻ tuổi đôi mươi.

 

{keywords}

Tuy nhiên, rất nhiều người đã ngỡ ngàng khi biết nhân vật chính là chị Đào Lan Hương (sinh năm 1976), nay đã lên chức bà ngoại mà vẫn giữ được vẻ đẹp khó ngờ.


{keywords}

Khi được hỏi về bí quyết để trẻ trung, chị Hương tâm sự: "Cũng không ít lần, tôi được nghe mọi người hỏi làm cách nào mà có thể trẻ lâu, tươi tắn mãi như thế? Thực sự, tôi cũng không có bí quyết nào, đó có lẽ là may mắn do ông trời ban cho.


{keywords}

"Tôi ăn rất nhiều và gần như không kiêng. Tuy nhiên, tôi hoạt động nhiều, lúc nào cũng ở tình trạng "luôn chân luôn tay". Tôi thấy việc vận động sẽ giúp tiêu hao mỡ thừa và cơ thể săn chắc. Ngoài ra, cười nhiều, thư giãn thoải mái đầu óc là liều thuốc tốt nhất để chúng ta trẻ lâu", chị Hương chia sẻ thêm

{keywords}

Dù đã có 2 con, thế nhưng bà mẹ U40 Ngọc Diệp vẫn khiến nhiều kinh ngạc bởi vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp với làn da và thần thái của người mẹ hai con này vẫn như gái 20.

 

{keywords}

Chị Ngọc Diệp từng chia sẻ trên báo chí rằng việc lão hóa tự nhiên của cơ thể là điều không ai có thể tránh khỏi. Nhưng nếu chúng ta biết chế ngự sự lão hóa ấy bằng nhiều cách cùng công nghệ hiện đại, tiên tiến thì không điều gì là không thể.


{keywords}

Sự trẻ trung khó tin của bà mẹ 2 con

{keywords}

Chị N.K.T - một phụ nữ đang sống và làm việc tại Hà Nội cũng từng khiến nhiều người ngỡ ngàng với vẻ đẹp như thiếu nữ đôi mươi, mặc dù chị đã hơn 40 tuổi và đang là mẹ của một cô con gái 19 tuổi.

 

{keywords}

Những bức ảnh xinh đẹp, cùng phong cách trẻ trung của chị T. từng trở thành chủ đề được nhiều bạn trẻ quan tâm.

{keywords}

Được biết chị T. hiện đang là chủ một cửa hàng thời trang tại Hà Nội

{keywords}

Chị T. từng chia sẻ, bận bịu với công việc nhưng vẫn luôn cố gắng dành thời gian tận hưởng cuộc sống và chăm sóc bản thân. Chị cho rằng đó cũng là một trong những bí quyết để trẻ lâu.

(Theo Gia đình & Xã hội)