Robert Pattinson, nam diễn viên thủ vai ma cà rồng Edward trong series phim "Chạng vạng" nói anh muốn cảnh nóng trong "Hừng đông phần 2" dữ dội như thú hoang.

Kristen Stewart và Robert Pattinson

Bộ ba Kristen Stewart, Robert Pattinson và Taylor Lautner đang có mặt tại sự kiện Comic-Con ở San Diego, California (Mỹ) để quảng bá cho phần cuối "Chạng vạng". 6000 fan của loạt phim này vừa có cơ hội được xem đoạn phim dài 7 phút của "Hừng đông phần 2".

Tại buổi họp báo giới thiệu về "Hừng đông phần 2", Stewart đã chia sẻ với các fan sự thất vọng của cô về những cảnh sex với Pattinson đã bị tiết chế quá nhiều khi xuất hiện trên phim.

Kristen Stewart như thường lệ xuất hiện với trang phục váy và giày thể thao. Nữ diễn viên 22 tuổi chọn một chiếc váy màu vàng xanh trẻ trung của BCBGMAXAZRIA.

Nếu như cảnh nóng trong "Hừng đông phần 1" được thực hiện rất nhẹ nhàng, tựa như sự khám phá bản thân của hai nhân vật chính thì ở phần 2 này, mọi việc khác hẳn, bởi nhân vật Bella giờ đã là ma cà rồng.

"Ở phần 2 này, chúng tôi muốn trở thành những con thú. Bởi Bella và Edward không còn là con người nữa. Nhưng làm thế nào để thể hiện điều đó? Chúng tôi đã cố gắng hết sức. Tuy nhiên họ nói với chúng tôi rằng nếu để các cảnh quay như vậy thì phim sẽ bị dán nhãn "R" (hạn chế khán giả). Vì thế tôi sẽ không làm nữa", Stewart nói.

4 diễn viên chính của phần cuối hội ngộ tại Comic-Con

Liên quan đến "Chạng vạng", cả ba diễn viên chính vừa có tên trong danh sách 10 ngôi sao dưới 30 tuổi giàu nhất thế giới, theo thống kê của tạp chí Forbes. Kristen Stewart đứng thứ 7 với 34,5 triệu USD trong khi Taylor Lautner và Robert Pattinson đều có thu nhập 26,5 triệu USD, tương đương với hạng 9 và 10. 

"Hừng đông phần 2" cũng là tập cuối trong loạt phim Chạng vạng.

Linh Anh - Theo Usmagazine, Moviefone