{keywords}
Sau 13 tập phát sóng, ‘Ơn giời! cậu đây rồi!’ mùa 7 đã chính thức khép lại. Góp mặt trong tập cuối là bốn khách mời với nhiều màu sắc riêng biệt: ca sĩ Anh Tú, diễn viên Bảo Hân, ca sĩ Lou Hoàng và nghệ sĩ cải lương Tú Sương. Với tài năng ứng biến nhanh nhạy, các khách mời đã mang đến các phần thi “cân tài, cân sức” tại chương trình.

 

{keywords}
Xuất hiện trong tập cuối ‘Ơn giời’, Tú Sương có nét chững chạc so với các người chơi còn lại. Tuy nhiên, nữ nghệ sĩ có phần thi không thua kém đàn em bởi lối diễn xuất chân thật, nhiều cảm xúc. Tú Sương vào vai cô đào chính trong đoàn hát cải lương, có người chồng nóng tính và hay ghen tuông là trưởng phòng Tự Long

 

{keywords}
Mở màn phần thi Tú Sương và Tự Long đã có màn kết hợp “hát cải lương” ăn ý khiến khán giả vỗ tay khen ngợi. Mạch cảm xúc thay đổi khi trưởng phòng Tự Long mạnh tay đập chén nước vì nổi cơn ghen tuông với nghề của vợ. Tú Sương tinh tế đem tình yêu với nghề để giải thích với chồng. “Nếu thương tôi thì thương luôn cái nghề của tôi, người ta thường nói ‘xướng ca vô loài’ nhưng họ đâu có biết người nghệ sĩ phải trải hết lòng của mình. Tôi muốn đem tài nghệ để cống hiến cho khán giả, đáp lại tình thương của khán giả”, Tú Sương bày tỏ tình cảm với nghề.

 

{keywords}
Bất ngờ phó phòng Hùng Thuận xuất hiện, anh đổ tội cho Tự Long đã xô ngã mình. Tú Sương hiền lành đứng ra nhận tội về mình để giải vây cho chồng. Tình huống tiếp tục đưa lên cao trào khi cơn ghen tuông của Tự Long lại nổi lên. Anh cầm cây đòi đánh Hùng Thuận khi thấy có cử chỉ thân mật với vợ, Tú Sương lại phải tiếp tục làm dịu cơn giận dữ của chồng. Cô cứng rắn đưa ra lý lẽ để chồng nhận thấy khuyết điểm của bản thân nhưng vẫn mềm dẻo thuyết phục chồng thay đổi tính cách.

 

{keywords}
Có phần thể hiện ấn tượng không kém là ca sĩ Anh Tú. Quay lại sân chơi ‘Ơn giời’, Anh Tú phải đối mặt với căn phòng nhiều cạm bẫy của đôi trưởng phòng Mạc Văn Khoa – Lâm Vỹ Dạ. Anh Tú vào vai thư sinh vừa đỗ trạng nguyên được nhà vua gả cho công chúa là Puka.

 

{keywords}
Tuy nhiên, nam ca sĩ rơi vào tình huống éo leo khi hay tin có thai với người yêu nơi quê nhà là trưởng phòng Lâm Vỹ Dạ. Đứng giữa danh vọng và tình nghĩa, Anh Tú dũng cảm nói ra hết sự thật với công chúa, chọn cách bên cạnh người yêu. Tình huống tiếp tục đưa ra một diễn biến khác khi Puka muốn giết chết Lâm Vỹ Dạ, Anh Tú can đảm xin được chết để bảo vệ tính mạng của người thân.

 

{keywords}
Cảm động trước tình cảm của Anh Tú, công chúa Puka chọn cách tha thứ để kết thúc tiểu phẩm. Phần thi của Anh Tú được đánh giá cao vì cách xử lý khéo léo, mang tính nhân văn.

 

{keywords}
Là người đầu tiên mở cánh cửa ‘Ơn giời’ của tập cuối mùa 7, Bảo Hân để lại ấn tượng bởi những màn đối đáp thông minh cùng trưởng phòng Trường Giang. Tuy chưa có cách xử lý khéo léo nhưng cô nàng tomboy được khen ngợi vì lối diễn xuất ngây ngô, trong sáng.

 

{keywords}
Lần đầu tiên tham gia ‘Ơn giời, cậu đây rồi!’, Lou Hoàng phải vào vai “người vợ bầu” của trưởng phòng Trấn Thành. Nam ca sĩ được tạo hình hài hước với cái bụng bầu và mái tóc dài duyên dáng. Hơn thế, Lou Hoàng khiến cả trường quay vỗ tay khen ngợi trước những màn phối hợp ăn ý cùng trưởng phòng Trấn Thành.

Huỳnh Quyên

Hoa hậu Thu Hoài, Anh Tài ứng biến tài tình ở ‘Ơn giời'

Hoa hậu Thu Hoài, Anh Tài ứng biến tài tình ở ‘Ơn giời'

Lần đầu tham gia “Ơn giời cậu đây rồi!”, hoa hậu Thu Hoài và diễn viên Anh Tài để lại ấn tượng với phần thi nhiều cao trào, cảm xúc trong tập 12.