Một ngày cuối tuần như thường nhật, chị Minh Hạnh (Bến Tre) tranh thủ đi siêu thị cùng các con và mua thêm bột giặt cho gia đình. Hai vợ chồng chị Hạnh yêu thích công việc chăm sóc cây cảnh nên quần áo thường xuyên bị lấm bẩn. Với chị lựa chọn bột giặt tay giúp xoáy bay những vết bẩn cứng đầu mà máy giặt khó giặt sạch nhưng vẫn đáp ứng tiêu chí thơm và lành tay chính là ưu tiên hàng đầu.

Cũng như chị Hạnh, rất nhiều chị em nội trợ cho biết họ ưu tiên sử dụng bột giặt giúp giặt sạch quần áo nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Đặc biệt, vấn đề các chị em quan tâm là chất lượng của bột giặt. Những loại bột giặt kém chất lượng có thể chứa chất tẩy tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây hại đến da tay, sức khỏe của người dùng và gia đình. Bởi vậy việc lựa chọn các sản phẩm bột giặt lành tính, có chiết xuất thiên nhiên và nguồn gốc rõ ràng trở thành tiêu chuẩn để chị em lựa chọn sản phẩm.

Chị Hạnh cho biết, với trang phục trắng dễ dính bẩn, khả năng xoáy bay mọi vết bẩn cứng đầu luôn là ưu tiên hàng đầu khi chị lựa chọn bột giặt

Hiện nay, không ít chị em nội trợ tin dùng những sản phẩm bột giặt không chứa chất tẩy mà vẫn đảm bảo quần áo sạch thơm, an toàn cho da tay như bột giặt OMO 0% chất tẩy.

Được bạn bè giới thiệu, từ ngày dùng thử bột giặt OMO 0% chất tẩy, chị Hạnh rất hài lòng với việc giặt giũ. “Thật sự là rất dễ chịu, giặt xong tay không bị kích ứng, nổi mẩn đỏ như hồi sử dụng nhầm những sản phẩm bột giặt kém chất lượng trên thị trường. Quần áo thì sạch bẩn, sạch mùi hôi. Ngày xưa nhiều lúc mình cũng ngán giặt tay vì sợ hại da nhưng từ khi đổi bột giặt, mình thấy việc giặt giũ đỡ vất vả nhiều,” chị Hạnh chia sẻ.

Đồng tình với chị Hạnh, chị Hồng Nhung (Cao Lãnh, Đồng Tháp) cũng thấy việc giặt giũ trở nên nhẹ nhàng hơn. Chị Nhung kể: “Tay mình khá mẫn cảm nên thực sự việc giặt giũ không hề đơn giản. Giặt máy cũng khó vì nhiều khi cổ áo sơ mi của chồng, đồng phục của con giặt xong vẫn còn vết bẩn. Giờ thì mình nhàn hẳn, tay không bị dị ứng, quần áo thì vẫn sạch thơm nên rất an tâm.”

Bột giặt không chứa chất tẩy, an toàn cho da tay và quần áo gia đình là điều khiến chị Nhung ưng ý

Còn đối với chị Xuân Nguyễn (Mỹ Tho, Tiền Giang), mùi hương của bột giặt OMO Comfort 0% chất tẩy Hương hoa hồng là điều khiến chị yêu thích nhất khi chăm sóc quần áo của gia đình. Chị cho biết: “Mùa này hay mưa, quần áo lâu khô nên cứ bị ám mùi ẩm mốc. Từ lúc chuyển qua bột giặt mới, mình tự tin hẳn. Làm việc cả ngày mà quần áo vẫn thật thơm.”

Khả năng lưu hương lâu, mang lại cảm giác sạch toàn diện, thơm mát cả ngày là một trong những ưu điểm khiến chị em tin dùng bột giặt OMO 0% chất tẩy

Với 3 lợi ích sạch-thơm-lành tay, OMO 0% chất tẩy được nhiều chị em phụ nữ khắp các tỉnh miền Tây nói riêng và Việt Nam nói chung tin dùng. Sản phẩm sử dụng công nghệ xoáy bẩn xanh chứa 0% chất tẩy, giúp xoáy bay vết bẩn cứng đầu và mùi hôi trong 1 lần giặt, được Bệnh viện Da liễu Trung ương thử nghiệm và chứng nhận an toàn cho da tay. 

Sạch áo, lành tay, bột giặt OMO 0% chất tẩy còn có ba lựa chọn mùi hương để quần áo cả nhà luôn thơm mát: Bột giặt OMO Đỏ sạch bẩn sạch mùi hôi với hương thơm mát mang lại cảm giác sạch toàn diện; bột giặt OMO Comfort Vàng hương tinh dầu thơm sang trọng bền lâu từ hoa nhài và gỗ đàn hương, và bột giặt OMO Comfort Hồng mùi hương cao cấp từ hoa hồng Pháp và phong lan.

Từ nay đến hết ngày 30/09/2023, người tiêu dùng tại khu vực các tỉnh miền Tây Nam Bộ có thể tham gia chương trình "Trải nghiệm lành tay với bột giặt OMO 0% chất tẩy, chị em miền Tây nhận ngay thẻ điện thoại 10K" từ nhãn hàng bột giặt OMO với cách thức tham gia đơn giản sau:

-       Bước 1: Truy cập link https://botgiatomo.quatangunilever.vn/

-       Bước 2: Đăng tải hình ảnh và ghi lại đánh giá sử dụng Bột giặt OMO 0% chất tẩy để nhận được thẻ điện thoại trị giá 10.000 đồng.

-       Bước 3: Chia sẻ bài đánh giá trên trang cá nhân Facebook ở chế độ công khai, kèm hashtag #trainghiemlanhtay để có cơ hội nhận thêm 500.000 đồng cho bài có nhiều lượt tương tác nhất mỗi tuần.

Kim Phượng