Lễ cưới của ca sĩ Tiêu Kính Đằng và bạn đời Lâm Hữu Huệ diễn ra vào tháng 10 tại Đài Bắc.

Ngày 27/8, tờ China Press đưa tin Tiêu Kính Đằng và người quản lý hơn 14 tuổi là Lâm Hữu Huệ tổ chức lễ cưới vào 13/10 tại một khách sạn sang trọng ở Đài Bắc. Ngày 26/8, trên trang cá nhân, Tiêu Kính Đằng cũng xác nhận thông tin cử hành hôn lễ trong năm nay, nhưng chưa tiết lộ thời gian cụ thể. Đây sẽ là lễ cưới riêng tư, ấm cúng với sự tham gia của người thân và bạn bè.

“Tôi rất vui khi được chia sẻ niềm vui này tới mọi người. Chúng tôi đã hoàn tất việc đăng ký vào tháng 10 năm ngoái và đang sống cùng nhau sau khi kết hôn. Năm ngoái, vì thời gian quá eo hẹp, nên chúng tôi chưa tổ chức lễ cưới. Năm nay tôi dự định lấy đám cưới làm cớ để sắp xếp một buổi tụ tập đầm ấm gồm gia đình, bạn bè. Đây là một buổi tụ họp thoải mái và đơn giản của những người thân thiết", Tiêu Kính Đằng chia sẻ.

Tieu Kinh Dang cuoi anh 1

Tiêu Kính Đằng tổ chức lễ cưới vào tháng 10. Ảnh: News Now.

Thư mời được nam ca sĩ gửi tới khách mời vào tháng 7 và có nội dung "một cuộc tụ họp của người thân và bạn bè nhân danh đám cưới". Phần trang phục dự lễ cưới được ghi rõ nam nên mặc đồ đen hoặc trắng, nữ là màu hồng hoặc xám.

Tiêu Kính Đằng cũng tâm sự cuộc sống của anh không thay đổi quá nhiều kể từ khi kết hôn. Nam ca sĩ đang đi lưu diễn, tập trung vào công việc đồng thời chuẩn bị cho ngày trọng đại.

Tiêu Kính Đằng sinh năm 1987, là ông hoàng âm nhạc của showbiz Đài Loan hiện tại. Anh là đối thủ “nặng ký” nhất trong cuộc cạnh tranh với Châu Kiệt Luân về khả năng kiếm tiền. Năm 2021, anh vượt mặt đối thủ để đứng đầu danh sách ca sĩ có thu nhập cao nhất Đài Loan, với 17,2 triệu USD.

Ngày 27/6/2023, Tiêu Kính Đằng cầu hôn thành công Lâm Hữu Huệ sau hơn 16 năm đồng hành cùng nhau.

(Theo Tạp Chí Tri Thức)