Theo đó, bộ sưu tập mốt Xuân hè 2022 của Công Trí hướng đến sự tinh giản và thanh lịch. “Nhiều năm theo đuổi sự cầu kỳ và phức tạp đã giúp tôi đúc kết được những giá trị tinh tuý nhất. Đối với tôi, sự tinh giản trong thiết kế có được là nhờ chắt lọc kỹ càng. Muốn làm được điều này cần có thời gian”, Công Trí cho hay.

Hoa hậu Trần Tiểu Vy, Lương Thuỳ Linh và người mẫu Svitlana được lựa chọn để thể hiện BST mới. 

Công Trí hướng đến sự tinh giản và thanh lịch khi thực hiện bộ sưu tập Xuân Hè 2022.

Phần lớn bộ sưu tập được thực hiện trên nền vải chiffon, taffeta, lụa và double satin. BST áp dụng các kỹ thuật drapping, thêu đính và chạy dây để tạo bề mặt chất liệu mới. Kỹ thuật xếp vải origami 3D từ mùa Thu Đông 2021 cũng được phát triển thêm. 

Các chất liệu satin (trái) hay chiffon (phải) được sử dụng nhiều trong bộ sưu tập

Hai thiết kế kết hợp đồng thời vải taffeta và organza và tạo lên lớp hoạ tiết mới.

NTK chú trọng vào đường cắt. Các phom đầm dài và váy được khoét ngực, xẻ tà sâu nhằm khéo léo tôn vinh nước da, đôi chân. Các chi tiết cut-out ấn tượng tại phần eo và chân ngực thể hiện vẻ đẹp hiện đại và cá tính. NTK xử lý cầu vai rộng và vuông trên các mẫu vest và suit nhằm khắc hoạ sự mạnh mẽ và quyền lực.


Các điểm cut-out nổi bật tại chân ngực và eo giúp tôn vinh đường cong quyến rũ của phụ nữ

Nhà thiết kế xử lý cầu vai rộng và vuông để khắc hoạ sự mạnh mẽ và quyền lực

Hoạ tiết nơ và hoa thược dược - biểu tượng của nhà mốt - là điểm nhấn thị giác. Nếu hoạ tiết nơ được tạo ra từ kỹ thuật xếp origami, thì hoạ tiết hoa lại được xử lý từ lớp vải nguyên bản thành những lớp ren cầu kỳ, tinh xảo. 

Công Trí sử dụng bảng màu nóng nhằm tôn vinh sự rực rỡ và tươi mới. “Tôi muốn nói về sự tích cực và lạc quan. Đây là thông điệp của mùa xuân, cũng là thông điệp chung của thế giới. Bên cạnh các gam màu đất đang là xu hướng thời trang như nâu và beige, điểm nhấn bộ sưu tập nằm ở các thiết kế đỏ, hồng vừa nữ tính, lại rất ấn tượng và thu hút thị giác", Công Trí chia sẻ.

{keywords}
Chiếc đầm quây màu hồng được làm từ vải chiffon tạo sự bay bổng, lãng mạn

Hình ảnh Tiểu Vy và Lương Thùy Linh trong BST Công Trí:

Đ.N

Ảnh: Tang Tang

Hoa hậu Tiểu Vy gợi cảm

Hoa hậu Tiểu Vy gợi cảm

Hoa hậu Tiểu Vy chưa bao giờ làm người hâm mộ thất vọng vì vẻ xinh đẹp yêu kiều.