{keywords}
Tiffany Young (SNSD) chia sẻ về kế hoạch sẽ thành lập một công ty giải trí cho riêng mình. Trong buổi phỏng vấn với một tờ tạp chí nổi tiếng, nữ ca sĩ cho biết mình nhận được nhiều lời động viên và ủng hộ từ các thành viên của nhóm. “Tôi và SNSD đã tâm sự với nhau về vấn đề này, trong khi tôi nửa thật nửa đùa thì họ lại có vẻ rất nghiêm túc. Tôi bắt đầu sự nghiệp solo chưa được bao lâu nhưng họ khẳng định rằng tôi hoàn toàn có thể thành lập công ty cho riêng mình.” Cô tự tin vào khả năng quản lý công việc, cuộc sống của mình, luôn biết cách phân bổ thời gian một cách hợp lý để đảm bảo tinh thần và sức khỏe được tốt nhất.

 

{keywords}
Công ty giải trí SM Entertainment lên kế hoạch ra mắt đồng tiền ảo riêng. Theo Joo Sang Sik - giám đốc điều hành CT-AI Labs (bộ phận khoa học công nghệ của SM) cho biết tiền ảo được lưu trữ và giao dịch thông qua phần mềm được chỉ định, ứng dụng di động/máy tính hoặc qua ví kỹ thuật số chuyên dụng. Người hâm mộ có thể đầu tư vào công việc của các nghệ sĩ bằng tiền ảo, giúp các nghệ sĩ tạo ra nội dung chất lượng hơn. Đồng thời, họ cũng sẽ được hưởng lợi thông qua sự đầu tư đó. Hiện công ty thảo luận dự án với các đối tác tiềm năng. 

 

{keywords}
Yeonwoo (MOMOLAND) trở lại sau thời gian dài tạm ngưng hoạt động với ngoại hình khác lạ. Nhiều người cho rằng nữ thần tượng động chạm dao kéo trong thời gian vắng mặt. Số khác đoán là cô nàng tăng cân nên trông mũm mĩm, đầy đặn, đồng thời do thay đổi kiểu tóc sang tóc dài, có mái nên nhìn mới mẻ hơn. Nhiều khả năng, Yeonwoo vẫn sẽ vắng mặt trong đợt comeback sắp tới của MOMOLAND do lịch trình diễn xuất và đọc thuyết minh cho một bộ phim tài liệu của đài MBC. 

 

{keywords}
Shin Yongjae và Kim Wonjoo (4Men) thông báo rời công ty quản lý. Cả hai hoạt động dưới quyền quản lý của công ty The Vibe Entertainment/MAJOR9 suốt 11 năm liền, kể từ năm 2008. 4Men vốn dĩ có 4 thành viên, ra mắt từ năm 1998 nhưng hiện chỉ quảng bá với đội hình 2 người.

 

{keywords}
Semmi và Dan-A (Matilda) thông báo trên tài khoản Instagram cá nhân về việc kết thúc hợp đồng, rời khỏi công ty quản lý Box Media Entertainment. Đây là nhóm nữ 4 thành viên ra mắt từ tháng 3/2016 với ca khúc Macarena. Sau một thời gian dài quảng bá không hiệu quả, cả nhóm quyết định tham gia chương trình cứu vớt thần tượng The Unit.

 

{keywords}
GFriend chuẩn bị phát hành album tiếng Nhật mang tên Fallin' Light vào ngày 13/11. Album bao gồm 10 ca khúc, trong đó có 4 bài hát hoàn toàn mới. Sản phẩm được chia ra 2 phiên bản: thường và giới hạn. Vào thời điểm Fallin' Light phát hành, 6 thành viên cũng sẽ gặp gỡ người hâm mộ Nhật thông qua buổi biểu diễn 2019 GFriend Asia Tour - Go Go GFriend! tại Yokohama vào ngày 17/11.

 

{keywords}
BTS góp mặt trong sách kỷ lục Guinness 2020 vì thành tích của ca khúc Boy With Luv. Kỷ lục Guinness thế giới công nhận ca khúc này đạt danh hiệu video YouTube được xem nhiều nhất sau 24 giờ với 74.6 triệu lượt xem. Ngoài ra, BTS cũng thiết lập nhiều kỷ lục khác, hứa hẹn sẽ góp mặt tại các hạng mục khác trong phiên bản năm 2020 của cuốn sách.

 

{keywords}
Yeonjun (TXT) không thể tham dự sự kiện sắp tới cùng nhóm vì vấn đề sức khỏe. Thời gian qua, người hâm mộ trở nên lo lắng trước thông tin dời lịch quảng bá mới trong năm 2019 vì vấn đề sức khỏe của các thành viên. Một lần nữa, công ty quản lý cho biết tình hình sức khỏe của Yeonjun vẫn chưa hồi phục, khiến anh chàng tiếp tục vắng mặt tại các sự kiện sắp tới cùng TXT. Công ty trấn an người hâm mộ rằng tình trạng cũng Yeonjun không đáng lo ngại, đang có tiến triển rất tốt và màn trở lại nhất định diễn ra suôn sẻ.

 

{keywords}
Tên bản quyền ca khúc mà B.I (cựu thành viên iKON) sáng tác trong album của Eun Ji Won có mặt ở 2 ca khúc Worthless và Sexy, thay vì chỉ có Worthless như công ty thông báo trước đây. Sau 3 tháng phát hành album, phần bản quyền mang tên B.I được KOMCA (Hiệp hội bản quyền âm nhạc Hàn Quốc) cập nhật. Người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi ca khúc Sexy cũng do nam ca sĩ soạn nhạc và viết lời nhưng không hề được công ty YG Entertainment đề cập đến. Người hâm mộ đang đồng loạt lên tiếng, yêu cồng công ty giải thích lý do. 

Khánh Ngọc

TWICE công phá xứ hoa anh đào bằng album mới

TWICE công phá xứ hoa anh đào bằng album mới

 - Trước đó, TWICE cũng xác nhận sẽ trở lại đường đua K-Pop vào tháng 9 này với một album tiếng Hàn.