Tiger Beer, 9 thập kỷ khẳng định thương hiệu hàng đầu của ngành công nghiệp bia

Khởi sinh từ đường phố châu Á vào những năm 1930, cho đến nay, Tiger Beer đã có mặt tại hơn 60 quốc gia và trở thành thương hiệu bia được nhiều người tiêu dùng yêu thích với vị bia đậm chất đặc trưng.

Hành trình chinh phục 5 châu với vị bia “đậm chất”

Vào năm 1932, thế giới đón chào sự ra đời của “tinh hoa và sự sôi động đầy sức sống” với hương vị thơm ngon thượng hạng của mẻ bia Tiger đầu tiên được ủ thành công bất chấp khí hậu nắng nóng khắc nghiệt tại châu Á. Đó cũng chính là cột mốc khai sinh đầy tự hào, bắt đầu cho hành trình chinh phục 5 châu của biểu tượng bia rạng danh toàn cầu. 

 Từ mẻ bia đầu tiên vào 1932, Tiger Beer không ngừng cải tiến để trở thành thương hiệu bia được yêu thích trên toàn cầu 

90 năm sau, khi đã là một trong những thương hiệu bia được yêu thích nhất thế giới, Tiger vẫn không ngừng khẳng định vị thế dẫn đầu, tiếp tục ghi dấu ấn thành công, biến điều không thể thành có thể khi ghi dấu ấn với những mẻ bia đầu tiên được ủ bằng năng lượng mặt trời thông qua hơn 8.000 tấm pin (tương đương diện tích của ba sân bóng đá) đặt trên mái của nhà máy. 

Và những giải thưởng danh giá

Sở hữu vị bia kết tinh từ nguồn nguyên liệu thượng hạng, quy trình ủ đặc biệt cùng công nghệ đỉnh cao, hơn 40 giải thưởng danh giá quốc tế mà Tiger đạt được đã trở thành niềm tự hào của “mãnh hổ Á châu” suốt 9 thập kỷ chinh phục trên toàn thế giới.

 Nước bia Tiger vàng óng với vị bia đậm chất đã rạng danh trên toàn thế giới với hơn 40 giải thưởng và tiêu biểu là 5 giải thưởng lớn được duy trì suốt 9 thập kỷ lịch sử 

Trong đó, đặc biệt phải kể đến hai lần đạt Huy chương vàng tại Giải thưởng quốc tế ngành công nghiệp bia diễn ra ở vương quốc Anh - giải thưởng được ví như giải Oscar của ngành công nghiệp bia - vào các năm 1954 và 1998. Tại thế vận hội của ngành Bia - Cúp bia thế giới, Tiger tiếp tục có cú đúp huy chương vàng năm 2004 và 2010 cho hạng mục bia Pilsner phong cách châu Âu và bia Lager. Năm 2013, giải thưởng Bia thế giới tiếp tục chứng kiến sự lên ngôi của Tiger với tư cách Á quân, trong khi theo bình chọn của Hiệp hội Quản lý chất lượng hương vị thế giới diễn ra cùng năm, vị bia đậm chất từ Tiger đã xuất sắc giành giải vàng chung cuộc.

Gặt hái nhiều thành công là thế, Tiger Beer vẫn không ngừng nỗ lực để phá vỡ mọi giới hạn, tối ưu trải nghiệm của khách hàng thông qua những phát kiến xứng tầm. Trong những năm qua, nhiều chiến dịch nâng tầm trải nghiệm độc đáo và truyền cảm hứng từ Tiger đã để lại những dấu ấn khó phai trong lòng người tiêu dùng Việt. 

 Đặc biệt, mới đây nhất, Tiger cho ra mắt thiết kế lon cao mới nhằm phù hợp hơn với thị hiếu người tiêu dùng thị trường phía Bắc, đồng thời vẫn mang đến vị bia đậm chất đặc trưng

Vẫn một vị bia hảo hạng đậm chất đã rạng danh trên toàn thế giới trong suốt lịch sử 90 năm, phiên bản lon cao mới này có thiết kế tinh tế và cao cấp hơn, giúp mang tới những trải nghiệm sang trọng và thời thượng cho khách hàng khi sử dụng. Đây được xem là sự khẳng định của Tiger về tinh thần không ngừng sáng tạo và cải tiến của một thương hiệu bia cao cấp hàng đầu, đồng thời cũng đánh dấu một bước tiến mới trên hành trình không ngừng sáng tạo, liên tục nâng tầm trải nghiệm khách hàng. 

 Tiger lon cao mới là một dấu mốc trong hành trình nâng tầm trải nghiệm khách hàng của thương hiệu

Anh Nguyễn Đình Danh (nhân viên văn phòng, Hà Nội) cho biết mỗi lần tụ tập bạn bè, anh và các chiến hữu đều chọn Tiger bởi vị bia đậm chất đặc trưng. “Chọn bia như chọn bạn, bia ngon phải hợp khẩu vị người uống. Đó là lý do cuộc vui nào chúng tôi cũng gọi bia Tiger, vì hầu như ai cũng thích”, anh Danh chia sẻ. Bên cạnh đó, anh Danh cũng đặc biệt ấn tượng với thiết kế lon cao mới ra mắt cũng như đặc biệt thích những trải nghiệm xứng tầm tại nhà hàng do Tiger tổ chức nhân dịp ra mắt thiết kế lon cao mới mà anh may mắn được tham gia.

 Diễn viên Thanh Sơn và Tuyền Văn Hóa đã có những trải nghiệm xứng tầm tại sự kiện lần này

Chuỗi hoạt động “trải nghiệm xứng tầm” với không gian thưởng bia VVIP, trải nghiệm uống bia thượng lưu có 1 không 2,… cũng sẽ được thương hiệu triển khai đồng thời tại nhiều tỉnh, thành phố phía Bắc với kỳ vọng mang lại những trải nghiệm thực sự xứng tầm đẳng cấp.

Tiger lon cao mới hiện đã có mặt trên các kênh phân phối tại các tỉnh thành miền Bắc, với dung tích 330 ml không đổi, và được đóng gói theo quy cách 20 lon/ 1 thùng. Khách hàng có thể trải nghiệm Tiger lon cao mới cùng chuỗi hoạt động “Trải nghiệm xứng tầm” tại các nhà hàng và quán ăn thuộc các tỉnh thành khu vực miền Bắc gồm Hà Nội, Quảng Ninh, Hải Phòng, Hải Dương, Bắc Ninh. Chương trình dự kiến tổ chức từ ngày 21/07 tới 28/10, hứa hẹn mang đế những trải nghiệm thưởng thức bia xứng tầm dành cho khách hàng. Thông tin chi tiết về chương trình tham khảo tại hotline 19001845 hoặc fanpage www.facebook.com/TigerBeerVN 

Doãn Phong

tin nổi bật

Trung Quốc ngừng mua, giá cau tươi tuột dốc không phanh

Trái dừa ở tỉnh Tiền Giang giảm giá tới 50% so với tháng trước do mưa bão kéo dài, đầu ra khó khăn. Giá cau tươi tại một số tỉnh miền Trung, Tây Nguyên cũng tuột dốc không phanh do Trung Quốc giảm thu mua.

Giá vàng 64 triệu đồng/lượng: Tuần u ám của nhà đầu tư

Giá vàng trong nước đồng loạt giảm mạnh về mốc 64 triệu đồng/lượng, mức thấp nhất cách đây nhiều tháng. Một số nhà đầu tư đứng ngồi không yên khi vàng rớt giá.

Mặt bằng trung tâm TP.HCM ế ẩm vẫn hét giá thuê tiền tỷ

Gần một năm sau khi TP.HCM mở cửa trở lại sau đại dịch, nhiều mặt bằng đắc địa ngay trung tâm TP.HCM vẫn chưa được lấp đầy, không ít nơi xuất hiện tình trạng xuống cấp.

Tương lai u tối bủa vây Facebook

Facebook từ vị thế là một gã khổng lồ công nghệ, giờ đây, công ty đang phải đối diện với viễn cảnh tồi tệ khi doanh số sụt giảm, người dùng quay lưng.

Ông Vũ Tiến Lộc: Quá đau khi thấy doanh nghiệp FDI khai thác tài nguyên, lao động giá rẻ

Việt Nam mong muốn doanh nghiệp FDI tới để hợp tác chứ không phải vào để xây dựng mô hình khép kín trong nền kinh tế Việt Nam như những ốc đảo, theo Nguyên Chủ tịch VCCI - ông Vũ Tiến Lộc.

Đi giật lùi vớt 'lộc trời' sau bão, nông dân kiếm hàng triệu đồng

Sau mưa bão, hàng tấn sò lông trôi dạt vào bờ biển ở Hà Tĩnh. Hàng trăm người dân xã Thịnh Lộc (huyện Lộc Hà) mang vợt ra biển vớt "lộc trời".

Thập kỷ ghi nhận ‘giao dịch bất thường’, Eximbank có thêm đợt sóng ngầm

Eximbank tiếp tục ghi nhận những giao dịch bất thường, như đã từng xuất hiện nhiều lần từ cách đây cả thập kỷ. Cuộc chiến quyền lực tại ngân hàng này đã chấm dứt nhưng hoạt động tái cơ cấu cổ đông vẫn tiếp diễn.

Bầu Đức nhanh tay trả nợ nghìn tỷ trái phiếu

Chỉ trong thời gian ngắn, doanh nghiệp của Bầu Đức thực hiện giảm áp lức khoản nợ 6.600 tỷ đồng trái phiếu, trước khi nghị định mới liên quan đến trái phiếu doanh nghiệp có hiệu lực.

Giá xăng ngày mai có thể giảm mạnh, về hơn 20.000 đồng/lít

Giá xăng dầu trong nước ngày mai (3/10) được dự báo giảm theo giá xăng thế giới. Giá xăng có khả năng giảm tới hơn 1.000 đồng/lít, về mức hơn 20.000 đồng/lít, còn giá dầu có thể giảm 200 đồng/lít.

Giá vàng hôm nay 2/10: Áp lực USD cản trở vàng tăng giá

Giá vàng thế giới tăng ở phiên cuối tuần nhưng vẫn đang ở mức thấp trong bối cảnh lợi suất trái phiếu chính phủ Mỹ tăng và lo ngại về chính sách tiền tệ thắt chặt của Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) gây áp lực lên vàng.

Bề bề chúa khổng lồ, cá lạ kêu eng éc giá cao vẫn đắt khách

Loại bề bề chúa khổng lồ, thịt thơm, ngọt chẳng thua gì tôm hùm, giá gần 2 triệu/kg vẫn đắt khách. Còn loài cá lạ có tiếng kêu giống heo, giá tới 800.000/kg vẫn nườm nượp người mua.

Giá trị thương hiệu Việt đạt 431 tỷ USD, mức tăng nhanh nhất thế giới

Theo báo cáo của Brand Finance, mặc dù ảnh hưởng của đại dịch nhưng giá trị các thương hiệu của Việt Nam tiếp tục tăng.

Bất ngờ loại củ mọc dại bờ ao, nay trở thành đặc sản siêu đắt khách

Loại củ này chỉ cho thu hoạch đúng một mùa và kéo dài khoảng 1 tháng, được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng tranh thủ đặt mua về ăn chơi, mặc dù giá thành không hề rẻ.

Xứ kim chi thiếu kim chi

Thời tiết khắc nghiệt và thiên tai đã ảnh hưởng nặng nề tới sản lượng cải thảo của Hàn Quốc, dẫn tới nguy cơ thiếu hụt kim chi phục vụ người dân.

Đào 'khổng lồ' Trung Quốc giá 200.000 đồng/kg đang gây sốt thị trường

Kích thước mỗi quả rất to, có quả nặng hơn nửa cân và mỗi khi xuất hiện lại hút khách Hà thành, dù giá bán lên đến 200.000 đồng/kg vẫn được nhiều người ưa chuộng, dân buôn bán vài tấn quả mỗi vụ.