Diễn viên Bình Minh - một trong những vị khách đầu tiên tham gia trải nghiệm xứng tầm cùng Tiger Beer

Từ công nghệ ủ bia của bậc thầy trên thế giới

Được duy trì bền bỉ trong suốt chiều dài lịch sử thương hiệu, vị bia đậm chất rạng danh toàn cầu của Tiger đã trở thành một trong những đặc trưng không thể nhầm lẫn đối với người yêu bia tại hơn 60 thị trường toàn cầu. 

Sở dĩ, để có được vị bia thượng hạng với hương vị đồng nhất bền bỉ trong suốt 90 năm qua, mỗi sản phẩm bia Tiger đều trải những quy trình sản xuất khắt khe theo tiêu chuẩn quốc tế. Đặc biệt trong số đó phải kể đến quy trình ủ bia với công nghệ đỉnh cao của những bậc thầy. 

Được chú trọng ngay từ khâu chọn nguyên liệu, mỗi một chai hoặc lon bia Tiger trước khi đến tay khách hàng đều được sản xuất từ những nguồn nguyên liệu thượng hạng được tuyển chọn. Đó là những bông hoa đại mạch được trồng tại Australia và châu Âu, nơi nổi tiếng với những cánh đồng đại mạch hảo hạng được trồng và chăm sóc theo quy trình riêng biệt. Đó là hoa bia Houblon nổi tiếng từ Đức, “cái nôi của công nghệ nấu bia” thế giới. Sự kết hợp hoàn hảo của các nguyên liệu đã tạo nên hương vị đậm đà đặc trưng của Tiger. 

 Vị bia đậm chất được duy trì suốt chiều dài lịch sử của Tiger đã chinh phục người yêu bia

Ngoài ra, vị bia “đậm chất” từ Tiger đươc bảo chứng bởi hệ thống nhà máy sản xuất với công nghệ hiện đại đạt chuẩn toàn cầu. Được biết, bia Tiger là dòng bia được ủ bằng năng lượng mặt trời thông qua hơn 8.000 tấm pin với kích thước tương đương diện tích của ba sân bóng đá, đặt trên mái của nhà máy. Thành tựu đặc biệt này cũng là một trong những minh chứng cho thấy bia Tiger luôn khẳng định vị thế của một thương hiệu bia hàng đầu, luôn tiên phong trên hành trình sáng tạo, đổi mới nhằm tối ưu hơn nữa quy trình sản xuất, đảm bảo chất lượng bia tuyệt hảo cho người yêu bia trên toàn thế giới. 

Tiger được ra đời từ những nhà máy hiện đại bậc nhất

Vì thế, không ngạc nhiên khi hương vị bia Tiger đã được vinh danh với hơn 40 giải thưởng trên toàn cầu, đặc biệt là 5 huy chương danh giá được in trên bao bì sản phẩm. Trong đó, phải kể đến Huy chương Vàng năm 1954 và năm 1998 tại Giải thưởng quốc tế ngành công nghiệp bia diễn ra ở Khối Thịnh vượng chung Vương quốc Anh, vốn được ví như giải Oscar của ngành bia.

Đến “trải nghiệm xứng tầm” dành cho người Việt

Không chỉ chú trọng chất lượng tuyệt hảo, Tiger còn không ngừng nỗ lực nhằm tối ưu trải nghiệm của khách hàng thông qua những phát kiến mới đầy sáng tạo. Trải qua 9 thập kỷ tại thị trường Việt, với góc nhìn thấu hiểu từ thương hiệu, những chiến dịch nâng tầm trải nghiệm từ bia Tiger luôn để lại những ấn tượng khó phai trong lòng người tiêu dùng Việt.

Đó cũng chính là lý do bia Tiger ra mắt thiết kế lon cao mới, sang trọng và tinh tế hơn cho dòng bia Tiger Regular. Không chỉ mang lại trải nghiệm xứng tầm khi thưởng thức, sự ra đời của Tiger lon cao mới chính là bằng chứng của sự nỗ lực không ngừng từ đội ngũ của Tiger giúp đưa vị bia thượng hạng của mình đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam nói chung và người tiêu dùng miền Bắc nói riêng. 

Xuất phát từ sự thấu hiểu về khẩu vị và nhu cầu của khách hàng tại thị trường miền Bắc, Tiger ra mắt phiên bản mới với thiết kế lon cao thon gọn, cao cấp và sang trọng cho dòng bia Tiger Regular. Với sự thay đổi này, Tiger kỳ vọng sẽ mang lại những trải nghiệm xứng tầm cho người thưởng thức, đồng thời, khẳng định tinh thần không ngừng sáng tạo của một thương hiệu bia cao cấp hàng đầu.

 Tiger lon cao mới với thiết kế thon gọn, cao cấp và sang trọng

Chuỗi hoạt động “Trải nghiệm xứng tầm” được triển khai tại nhiều tỉnh thành phía Bắc với mong muốn mang lại những trải nghiệm sang trọng đến với người yêu bia tại đây. Theo đó, khách hàng sẽ được chào đón tại khu vực trải thảm cùng không gian VVIP được thiết kế đặc biệt, chỉ có tại một số nhà hàng, quán ăn giới hạn, nơi vị bia đậm chất được phục vụ trong những chiếc ly cao cấp, khắc tên định danh từng vị khách quý. Sau khi khách chọn dòng bia Tiger để thưởng thức, bartender sẽ đích thân rót bia phục vụ, trong khi nhạc công biểu diễn những giai điệu sang trọng. Với sự cộng hưởng của âm nhạc thăng hoa và dịch vụ đẳng cấp, Tiger mong muốn đem lại trải nghiệm đặc biệt “có một không hai” dành cho những khách hàng yêu thích vị bia đậm chất của Tiger.

Hoạt động được tổ chức bắt đầu từ ngày 21/07 đã thu hút khá nhiều khách hàng cũng như người nổi tiếng tham gia

Vừa thưởng thức vị bia “đậm chất”, vừa trải nghiệm những dịch vụ “xứng tầm”, còn chần chờ gì mà không đặt bàn ngay hôm nay để tận hưởng những trải nghiệm đẳng cấp cùng bia Tiger.

Tiger lon cao mới hiện đã có mặt trên các kênh phân phối tại các tỉnh thành miền Bắc, với dung tích 330 ml không đổi và được đóng gói 20 lon/ 1 thùng. Khách hàng có thể trải nghiệm Tiger lon cao mới cùng chuỗi hoạt động “Trải nghiệm xứng tầm” tại các nhà hàng và quán ăn thuộc các tỉnh thành khu vực miền Bắc gồm Hà Nội, Quảng Ninh, Hải Phòng, Hải Dương, Bắc Ninh. Chương trình dự kiến tổ chức từ ngày 21/07 tới 28/10, hứa hẹn mang đế những trải nghiệm thưởng thức bia xứng tầm dành cho khách hàng. Thông tin chi tiết về chương trình tham khảo tại hotline 19001845 hoặc fanpage www.facebook.com/TigerBeerVN

Doãn Phong