Tiger Woods và bạn gái Erica Herman là hai nhân vật được nhắc đến trong vụ kiện vừa được đệ trình lên tòa án ở Florida.

Vụ kiện liên quan đến cái chết của Nicholas Immesberger - người từng làm việc cho chuỗi nhà hàng The Woods Jupiter.

{keywords}
Tiger Woods và bạn gái dính vào vụ kiện về cái chết của nhân viên cũ

Sự việc diễn ra vào ngày 10/12/2018, khi Immesberger (24 tuổi), lái xe rời nhà hàng của Woods trước khi tai nạn dẫn đến tử vong.

Immesberger có nồng độ cồn trong máu là 0,256, cao gấp 3 lần mức độ cho phép.

Immesberger đã uống rượu trong nhà hàng The Woods Jupiter.

Đơn kiện đề cập đến việc những nhân viên nhà hàng The Woods Jupiter cố ép Immesberger uống rượu, khiến anh này mất kiểm soát.

Hiện tại, chưa có bằng chứng để chứng minh Tiger Woods và bạn gái Herman có mặt trong nhà hàng ngày hôm đó hay không.

Một số nhân chứng là nhân viên cho biết, họ nhìn thấy Woods và bạn gái đã uống rượu với Immesberger ở nhà hàng, chỉ vài đêm trước tai nạn thương tâm.

Vì là chủ nhà hàng, nên Woods vẫn có khả năng phải chịu trách nhiệm, ngay cả khi anh không có mặt ở nhà hàng trong ngày Immesberger uống rượu say và tai nạn.

"Tất cả chúng ta đều rất buồn khi Nick qua đời", Tiger Woods trả lời họp báo ở Bethpage Black - nơi anh đang chuẩn bị cho giải golf danh giá PGA.

"Đó thực sự là một đêm khủng khiếp, một kết thúc tồi tệ. Chúng tôi cảm nhận được cảm giác đau buồn của gia đình anh ấy. Mọi thứ thật tệ".

Nhiều người đang lo lắng vụ kiện có thể tác động đến tinh thần Tiger Woods khi tham gia PGA Championship - giải đấu mà anh tìm kiếm danh hiệu lớn thứ 16 trong sự nghiệp.

Video Tiger Woods vô địch The Masters 2019:

Thiên Thanh