{keywords}
 

Năng lượng “Pro” - sự kết hợp của tốc độ và động cơ mạnh mẽ

Theo Chery, tất cả các phiên bản Tiggo 8 Pro đều được trang bị động cơ 1.6TGDI, với công suất tối đa 145KW, mô-men xoắn tối đa lên đến 290/2000-4000rpm và mức tiêu thụ nhiên liệu trên 100 km chỉ với 6.8L. Được hỗ trợ với hộp số ly hợp kép 7 cấp, Tiggo 8 Pro có thể đạt được khả năng tăng tốc lên đến 100km/h chỉ trong 8,9 giây, cùng mô-men xoắn có thể chịu được tối đa 290N.m. Nhờ những sợi dây đai BOSCH bằng thép, xe đã được cải thiện rất lớn về hiệu suất truyền động, lên tới 92.5% và cải thiện mức tiêu thụ nhiên liệu lên đến 7%.

Công nghệ “Pro” mang đến công nghệ hiện đại và phong cách sang trọng

Hãng Chery công bố, Tiggo 8 Pro được trang bị màn hình giải trí LCD 12.3 inch với độ phân giải cao, kết nối dễ dàng với các thiết bị như điện thoại di động mang lại sự trải nghiệm hay và thuận tiện cho khách hàng. Hệ thống ADAS có thể phát hiện và xác định được khoảng cách với xe phía trước hay giữa xe và người đi bộ, vạch phân làn... để hỗ trợ lái xe một cách an toàn.

Bên cạnh đó, các tính năng công nghệ mới nhất: như sạc điện thoại không dây, gương chiếu hậu chống lóa tự động, hệ thống chuyển số điện tử “electronic gear shift”, camera 360 độ HD toàn cảnh… cung cấp cho người dùng trải nghiệm lái thoải mái, thú vị kết hợp giữ không gian nội thất sang trọng với những hỗ trợ công nghệ cao vì một sự di chuyển thuận tiện.

Công nghệ an toàn “Pro” - bảo vệ khách hàng tối đa

{keywords}
 

Tiggo 8 Pro được trang bị hệ thống 6 túi khí lớn ở hàng đầu, cùng với các túi khí trải dài bên hông xe. Tất cả các động cơ đều được trang bị hệ thống ổn định thân xe điện tử Bosch 9.3 ESP (Electronic Stability Program) như một tính năng tiêu chuẩn dựa trên sức mạnh của bộ vi xử lý lõi tứ hiệu suất cao, có thể cải thiện độ chính xác của việc điều chỉnh lên 33 lần và đạt được khả năng kiểm soát hoạt động tinh tế hơn từ thân xe.

Động cơ của xe giúp nó tiêu thụ năng lượng thấp hơn, tốc độ hoạt động cùng phản ứng nhanh hơn. Đồng thời, vỏ xe có độ bền cao với hơn 60% làm bằng thép cường độ cao. Ngoài ra, Tiggo 8 Pro cũng áp dụng TPMS (Hệ thống giám sát áp suất lốp xe) và khóa an toàn cơ học dành riêng cho trẻ em để đảm bảo khả năng di chuyển an toàn và thoải mái cho khách hàng.

Doãn Phong