UBND phường Phú Cường, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương chiều tối nay (18/3) đã tiếp nhận một trường hợp cụ ông 78 tuổi được cứu sống khi nhảy xuống sông Sài Gòn tự tử.

{keywords}
Hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải cứu sống kịp thời cụ ông gieo mình xuống sông Sài Gòn - Ảnh: T.H

Trước đó, vào khoảng 17h30 cùng ngày, ông Vũ Văn Chiến (78 tuổi, ngụ TP Thủ Đức, TP.HCM) đi bộ trên cầu Phú Cường (bắc qua sông Sài Gòn tiếp giáp giữa TP.HCM và Bình Dương).

Sau một lúc đứng trên cầu, ông đã gieo mình xuống sông. Lúc này, hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải và các thành viên trong Đội phòng, chống tội phạm ở Bình Dương đã phát hiện, tri hô cứu người.

Ngay sau đó, hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải đã lên nhờ một chiếc sà lan đang chở hàng rồi nhảy xuống nước cứu được ông Chiến đưa lên bờ an toàn.

Sau khi được cứu sống, ông Chiến cho biết không có nhà cửa, con cái cũng qua Bình Dương không rõ tung tích.

Vào chiều nay, ông từ Sài Gòn qua Bình Dương tìm con thì không thấy, liên lạc với con cũng bất thành. Trong lúc quẫn trí ông đã gieo mình xuống sông Sài Gòn để tự tử.

Chiều tối cùng ngày, đội hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải đã đưa ông Chiến về UBND phường Phú Cường để nhờ cơ quan chức năng hỗ trợ.

Không muốn làm gánh nặng cho con cháu, cụ ông 86 tuổi định nhảy cầu tự tử

Không muốn làm gánh nặng cho con cháu, cụ ông 86 tuổi định nhảy cầu tự tử

Không muốn làm phiền con cháu vì mình đã lớn tuổi, bệnh tật nên một cụ ông ở Đà Nẵng định nhảy cầu tự tử. Người này đã được công an và người dân giải cứu kịp thời.

Xuân An