Edutalk là gì?

Edutalk là một nền tảng, một ứng dụng, website giúp tìm kiếm và kết nối khách hàng với giảng viên, trung tâm yêu thích. Bản thân doanh nghiệp không phải một trung tâm đào tạo về bất kì một lĩnh vực nào mà hoạt động dưới dạng kết nối các trung tâm, giảng viên với học viên có nhu cầu. Mặt khác, Edutalk cũng là bên đảm bảo quyền lợi cho học viên và đối tác hợp tác bằng các tiêu chuẩn, hợp đồng pháp lý.  

Liên kết với hệ thống trung tâm, giảng viên, gia sư chọn lọc
Hiện nay có quá nhiều loại hình giáo dục như học ở trung tâm, học với giảng viên, gia sư,... được mở ra và điều đó càng làm vấn đề lựa chọn được nơi học phù hợp nhất trở nên khó khăn. Dựa trên những tiêu chí về độ phù hợp về kinh tế, địa điểm học, phương pháp, chất lượng và sự đầy đủ về mặt thông tin, cam kết đào tạo,... nền tảng của Edutalk sẽ giúp khách hàng lựa chọn được giảng viên, khóa học phù hợp nhất để phát triển khả năng ngôn ngữ và kỹ năng của bản thân.

Mọi thông tin về các khóa học của các trung tâm được hiển thị đầy đủ trên website chính thức của EduTalk: edutalk.edu.vn.

{keywords}
 

Học phí khi đăng ký qua Edutalk thấp hơn khi đăng ký trực tiếp tại trung tâm

Tương tự như những chính sách giảm giá, ưu đãi của các nền tảng gọi xe công nghê, sàn giao dịch thương mại điện tử khác, Edutalk không chỉ cung cấp những thông tin xác thực của các giảng viên, các trung tâm Anh ngữ đến người dùng, đây còn là nền tảng đăng ký khóa học rất có lợi cho học viên với điểm ưu việt: đảm bảo học phí khi đăng ký qua nền tảng Edutalk luôn thấp hơn khi đăng ký trực tiếp tại trung tâm.

{keywords}
 

Trải qua gần 4 năm hình thành và phát triển, đến nay Edutalk đã có hơn 30 cơ sở tư vấn trên cả nước; hơn 30.000 học viên đăng ký thông qua nền tảng Edutalk, hơn 400 giảng viên đối tác và hơn 15 trung tâm tiếng Anh liên kết.

"Chúng tôi đã, đang và sẽ làm việc vì một giáo dục Việt Nam vươn vai sánh ngang với các các nền giáo dục tiên tiến nhất trên thế giới!" - CEO Edutalk cho biết.

(Nguồn: Công ty Cổ phần Giáo dục Edutalk)