Thương hiệu nổi bật trong ngành dịch vụ giải trí

Sau những thành công nhất định tại thị trường Hà Nội, Nghệ An và TP.HCM, chi nhánh trung tâm giải trí thứ 8 của Timezone tiếp tục ra mắt tại AEON Mall Hải Phòng. Với mức đầu tư lên đến hàng triệu USD cho mỗi trung tâm, Timezone Vietnam tiếp tục mở rộng quy mô về dịch vụ vui chơi công nghệ cao cho gia đình lẫn các bạn trẻ vào các mùa lễ, Tết.

{keywords}
Timezone đã có 8 chi nhánh tại các tình thành như TP.HCM, Hà Nội, Vinh, Hải Phòng

Timezone - thương hiệu giải trí hơn 40 năm đến từ Australia, đến nay đã có hơn 300 chi nhánh trung tâm tại nhiều quốc gia trên thế giới như Australia, Singapore, NewZeland, Ấn Độ, Malaysia... mang đến những trải nghiệm giải trí công nghệ đỉnh cao cho mọi đối tượng khách hàng.

Không chỉ rộng lớn về không gian, các chi nhánh trong hệ thống Timezone còn là nơi “sống ảo” dành cho các bạn trẻ. Hệ thống ánh sáng hiện đại, màu sắc pha chất “neon” nghệ thuật, mang đến không gian lý tưởng cho các bạn trẻ thỏa thích check-in.

Đa dạng trò chơi, dịch vụ giải trí

Dù là người đam mê âm nhạc hoặc yêu thích thể thao, là người khéo léo hay thích sự đơn giản, là người có tính nhẫn nại hay ưa chuộng những trò chơi phán đoán chiến thuật, người chơi đều sẽ tìm được những loại hình giải trí phù hợp với bản thân mình tại Timezone. Đây cũng là cơ hội để từng cá nhân trong hội bạn tự tin khoe cá tính của mình và tổ chức thi đua, so tài với nhau cùng bè bạn.

{keywords}
Trò chơi mô phỏng theo phim Jurassic Park “Công Viên Kỷ Jura”

Nếu yêu thích cảm giác mạnh, Xe điện đụng phiên bản Timezone Vietnam là trò chơi không thể bỏ qua. Trò chơi sẽ cùng “đụng” tung mọi áp lực học tập và công việc trong cuộc sống.

{keywords}
Hệ thống xe LED đụng hiện đại để cả nhà “húc tung” mọi căng thẳng, mệt mỏi

Chưa hết, hệ thống “Mini Bowling” (dành cho gia đình có bé nhỏ) và “Social Bowling” (dành cho người lớn) cũng là những trò chơi không thể bỏ qua tại Timezone.

Trò chơi bowling tại đây được vận hành “chuẩn chỉnh” như các hệ thống bowling chuyên nghiệp nhưng không yêu cầu mang giày bowling chuyên dụng, điều này giúp thuận tiện và tiết kiệm cho người chơi. Đặc biệt, đường ném bóng ngắn hơn khoảng 30% sẽ phù hợp với mọi đối tượng, kể cả những người lần đầu tham gia trò chơi và các bé nhỏ.

{keywords}
Hệ thống Mini-Bowling được cải tiến đặc biệt dành cho ba mẹ và con trẻ cùng vui chơi tại Timezone

Công nghệ Tap&Play “siêu” thẻ hiện đại

Bỏ qua việc sử dụng xu/xèng truyền thống, chỉ với 1 chiếc “Siêu” thẻ Timezone, người chơi vừa có thể kích hoạt máy trò chơi, thu thập và kiểm tra điểm thưởng.

Đặc biệt, “Siêu” thẻ Timezone còn được mệnh danh là chiếc “thẻ thần kỳ” để đổi bất kỳ món quà nào tại Siêu thị Timezone hoàn toàn miễn phí: từ quà ăn vặt, đồ chơi, văn phòng phẩm, thiết bị gia dụng (nồi chiên không dầu, lò vi sóng...); đến cả các sản phẩm công nghệ cao cấp đến từ Apple, Samsung, Sony... tất cả dành riêng cho thành viên của Timezone Vietnam.

{keywords}
Đa dạng phần quà đổi thưởng vô cùng giá trị tại Timezone

Cuối năm là thời điểm để cả nhà có nhiều cơ hội tụ tập vui chơi giải trí cùng nhau vào các mùa lễ hội. Ngoài những bữa tiệc sum vầy hay du lịch, người dân Việt Nam đã có thêm một sự lựa chọn thú vị về dịch vụ giải trí công nghệ cao tại hệ thống trung tâm Timezone Vietnam.

Hệ thống Timezone Vietnam

TP.HCM

- Tầng 4, Estella Place, Số 88 Song Hành (Xa Lộ Hà Nội), quận 2

- Tầng 2, Pico Plaza, Số 20 Cộng Hòa, phường 4, quận Tân Bình

- Tầng 3 (Cổng K), AEON Mall Tân Phú, Số 30 Bờ Bao Tân Thắng, Sơn Kỳ, quận Tân Phú

- Tầng 2, E-mart Gò Vấp, 366 Phan Văn Trị, phường 5, quận Gò Vấp

Hà Nội:

- Tầng 3, Vincom Center Metropolis, Số 29 Liễu Giai, quận Ba Đình

- Tầng 3 (Cổng 6C), AEON Mall Hà Đông, tổ dân phố Hoàng Văn Thụ, Dương Nội, Hà Đông

Vinh:

- Tầng 5, City Hub, số 1 Lê Hồng Phong, TP Vinh, Nghệ An

Hải Phòng:

- Tầng 3, AEON Mall Hải Phòng, số 10 Võ Nguyên Giáp, Kênh Dương, Lê Chân

Lệ Thanh