MU đẩy nhanh đàm phán Frimpong

Dưới sự thúc đẩy của Erik ten Hag, bộ phận thể thao MU quyết định tăng tốc trong quá trình đàm phán với hậu vệ phải Jeremie Frimpong.

MU đẩy nhanh quá trình đàm phán Frimpong

Nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ, Bayer Leverkusen có ý định giữ Frimpong nhưng CLB hiểu rõ điều này không dễ dàng.

Sự quan tâm từ MU cùng nhiều CLB lớn khác khiến Leverkusen rất khó giữ Frimpong thêm một năm. Vì thế, đội bóng Đức chờ đợi lời đề nghị hợp lý nhất về tài chính.

Frimpong ghi 9 bàn và thực hiện 10 đường kiến tạo. Khả năng tham gia tấn công hiệu quả của cầu thủ người Hà Lan là yếu tố quan trọng mà Ten Hag muốn bổ sung cho MU.

Leverkusen tốn 11 triệu euro ký Frimpong từ Celtic cách nay hai năm. MU phải chi hơn gấp 3 lần con số này nếu muốn có được chữ ký của cầu thủ 22 tuổi người Hà Lan.

Liverpool tranh Chiesa

Thị trường chuyển nhượng bóng đá châu Âu đang nóng lên, khi Liverpool cũng gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Federico Chiesa.

Liverpool cũng muốn có Chiesa

MU sớm liên hệ với Chiesa sau khi nhà vô địch EURO 2020 không thoải mái với cuộc sống tại Juventus.

Liverpool cũng có phản ứng khi quyết định cạnh tranh với đối thủ truyền kiếp. Jurgen Klopp đang soạn thảo kế hoạch để bước vào quá trình đàm phán với phía sân Allianz Stadium.

Cuộc chia tay của Roberto Firmino để lại khoảng trống lớn, nên Klopp cần nhân tố mới để bổ sung hàng công, khi Darwin Nunez và Cody Gakpo đều không hiệu quả.

Theo Calciomercato, Liverpool dự kiến đưa ra mức phí đàm phán với Juventus về Chiesa là 30 triệu bảng.

Bayern chốt xong Guerreiro

Bayern Munich tiếp tục thể hiện quyền lực bóng đá Đức bằng việc hoàn tất các thỏa thuận cá nhân với Raphael Guerreiro, cầu thủ vừa hết hợp đồng với Borussia Dortmund.

Bayern ký Guerreiro đến 2026

Guerreiro là một trong những nhân tố mà HLV Thomas Tuchel xem trọng để xây dựng đội ngũ theo triết lý bóng đá của riêng mình.

Hiện tại, Guerreiro đang cùng đội tuyển Bồ Đào Nha chuẩn bị cho các trận vòng loại EURO 2024.

Phía Bayern Munich ấn định thời hạn ký hợp đồng với Guerreiro diễn ra sau giai đoạn thi đấu quốc tế của các ĐTQG.

Thỏa thuận giữa Bayern với Guerreiro có thời hạn đến 2026. Nhà vô địch Đức hiện cũng liên hệ Man City để mượn Julian Alvarez nhưng khả năng thành công không cao.

Xem ngay những tin chuyển nhượng mới nhất tại đây!