MU lên kế hoạch mua Asensio

The Sun dẫn nguồn tin từ Mundo Deportivo cho biết, MU chính thức triển khai kế hoạch chiêu mộ Marco Asensio để tăng cường nhân sự cho hàng công mùa giải tới.

MU có kế hoạch mua Asensio

Cách nay không lâu, Asensio quyết định chọn người đại diện Jorge Mendes. Chuyên gia chuyển nhượng người Bồ Đào Nha nhanh chóng liên hệ với MU để "chào hàng".

Asensio vừa có trận đấu chính đầu tiên cho Tây Ban Nha kể từ tháng 11/2020, trong trận thắng CH Czech 2-0 ở UEFA Nations League. Dù vậy, anh không chắc chắn tương lai với Real Madrid.

Hợp đồng của Asensio chỉ còn một năm. HLV Carlo Ancelotti ưu ái Rodrygo và Fede Valverde ở hành lang phải hơn, nên Marco có khả năng rời sân Bernabeu.

HLV Erik ten Hag cũng rất yêu thích Asensio. MU phải cạnh tranh với Arsenal và Milan để có được cầu thủ 26 tuổi này.

Man City muốn lấy Gavi

Tương lai của tài năng trẻ Gavi (Pablo Gavira) đang trở thành câu chuyện hấp dẫn thị trường chuyển nhượng, khi Man City của Pep Guardiola cũng gia nhập cuộc đua.

Man City muốn có Gavi

Báo chí Anh và Tây Ban Nha đồng loạt đưa tin, Man City có tham vọng trẻ hóa đội hình. Sau Julian Alvarez và Erling Haaland, Gavi có thể là gương mặt thứ ba cập bến Etihad.

Man City sẵn sàng chia tay Ilkay Gundogan - người chỉ còn 1 năm hợp đồng. Ngoài ra, nhà vô địch Premier League cũng không loại trừ khả năng Bernardo Silva nếu nhận được đề nghị hợp lý.

Gavi là mẫu tiền vệ toàn diện, bổ sung lý tưởng cho lối chơi dựa trên kiểm soát bóng của Man City. Anh vừa vào sân hiệp hai trận đấu giữa Tây Ban Nha và Czech, đóng vai trò khởi xướng cho màn phối hợp gần 20 đường chuyền trước khi Sarabia ấn định chiến thắng 2-0.

Hợp đồng của Gavi với Barca còn thời hạn một năm và gã khổng lồ xứ Catalunya gặp trở ngại trong việc gia hạn. Trước Man City, các đội Liverpool và MU cũng muốn kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng của cầu thủ sinh năm 2004, có giá 50 triệu euro.

Barca tiếp cận Nahuel Molina

Barcelona quyết định tiếp cận Nahuel Molina, mục tiêu hàng đầu mà HLV Xavi Hernandez muốn có để bổ sung cho hành lang phải.

Barca chọn Nahuel cho cánh phải

Cánh phải Barca hiện không chắc chắn, khi tương lai Dani Alves chưa rõ ràng và Sergino Dest nằm ngoài kế hoạch của Xavi.

Giải pháp mà Barca tính đến là bán Dest (MU và Chelsea liên hệ) và dùng số tiền này chiêu mộ Nahuel Molina - ngôi sao bóng đá quốc tế người Argentina vừa có mùa giải nổi bật cùng Udinese.

Nahuel Molina - tác giả 8 bàn thắng và 5 pha kiến tạo - muốn rời Udinese để đến môi trường lớn hơn trước khi dự World Cup 2022. Thời gian qua, anh có những cuộc liên hệ cùng Juventus nhưng chưa đưa ra quyết định chính thức.

Với sự quan tâm từ Barca, Nahuel Molina có thêm lựa chọn mới. Đặc biệt, sân Nou Camp là môi trường phù hợp với nhiều cầu thủ Argentina.

Kim Ngọc

‘Bom tấn’ Darwin Nunez bay đến Anh, ký 6 năm Liverpool

‘Bom tấn’ Darwin Nunez bay đến Anh, ký 6 năm Liverpool

Chân sút Uruguay, Darwin Nunez đáp chuyến bay đến Anh vào hôm nay, đặt bút ký hợp đồng 6 năm với Liverpool trong sự ngậm ngùi của MU.
MU hạn chót ký De Jong, PSG vội giữ Messi

MU hạn chót ký De Jong, PSG vội giữ Messi

MU hạn chót ký De Jong tuần này, PSG giữ Messi thêm mùa thứ 3, Tchouameni ‘lên đời’ sau khi ký 6 năm Real Madrid là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay,
Pogba ký 4 năm Juventus, lương cao nhất đội

Pogba ký 4 năm Juventus, lương cao nhất đội

Juventus được loan báo chi ra 80 triệu euro để đưa Paul Pogba trở lại Turin từ MU, với hợp đồng có thời hạn 4 năm.