MU ưu tiên ký tiền đạo Hojlund

Mặc dù ưu tiên hoàn thành thương vụ Andre Onana, MU vẫn quan tâm đến mục tiêu Rasmus Hojlund để tăng cường sức mạnh tấn công.

Hojlund đứng đầu danh sách tiền đạo mới của MU

Nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ, Hojlund hiện đứng đầu danh sách tiền đạo mùa MU muốn có trong mùa hè này, sau khi hy vọng Harry Kane hầu như tan vỡ.

Giữa MU với Hojlund không có bất kỳ vấn đề nào về điều khoản cá nhân. Chân sút 20 tuổi người Đan Mạch muốn rời Atalanta để chuyển đến môi trường lớn hơn.

Cũng theo nhà báo Romano, MU đã có những liên hệ với Atalanta. Tuy vậy, đội chủ sân Old Trafford chưa đưa ra đề nghị chính thức dành cho Hojlund.

PSG tìm cách lôi kéo Rashford

Sau khi tuyên bố Kylian Mbappe phải gia hạn hoặc ra đi ngay lập tức, Paris Saint-Germain cũng lộ kế hoạch lôi kéo Marcus Rashford.

PSG muốn có Rashford

GĐTT Luis Campos của PSG từ lâu rất muốn ký hợp đồng với Rashford, tìm mọi cách đưa anh về thủ đô Paris.

Mới đây, Tân HLV Luis Enrique cũng yêu thích cầu thủ 25 tuổi người Anh, người có khả năng mang đến nhiều giải pháp chiến thuật.

Rashford vừa có mùa giải ngoạn mục, khi ghi đến 30 bàn thắng cho MU. Mặc dù vậy, "Quỷ đỏ" chưa thực hiện việc gia hạn như hứa hẹn (hợp đồng hiện tại kết thúc năm 2024).

Liverpool muốn có Thuram

Liverpool, sau mùa giải thất bại khi không giành vé Champions League, tiếp tục củng cố dự án bóng đá mới bằng việc mua thêm tiền vệ trẻ Khephren Thuram.

Liverpool nỗ lực đàm phán Thuram

Hai bản hợp đồng nổi bật Alexis Mac Allister và Dominik Szoboszlai là chưa đủ với Jurgen Klopp. Nhà cầm quân người Đức cần thêm một tiền vệ khác.

Ở chiều ngược lại, Liverpool chia tay Naby Keita, Oxlade-Chamberlain, James Milner, Roberto Firmino. Thiago Alcantara cũng không chắc tiếp tục gắn bó với sân Anfield.

Báo chí Anh đưa tin, Liverpool đàm phán với Nice về giá chuyển nhượng 50 triệu euro. Bayern Munich hiện cũng đang theo đuổi Khephren Thuram.

Các thương vụ chuyển nhượng đáng chú ý:

- Aston Villa đã có chữ ký của Pau Torres sau khi trả cho Villarreal số tiền 35 triệu euro. Trung vệ 26 tuổi người Tây Ban Nha từ chối một số CLB lớn của bóng đá châu Âu để tái ngộ HLV Unai Emery.

- Sau khi đồng ý trả khoản phí 7 triệu euro cho Aarhus GF, Inter Milan giành quyền sở hữu trung vệ Yann Bisseck. Cầu thủ 22 tuổi người Đức ký hợp đồng với nhà á quân Champions League đến năm 2028.

Inter cũng thông báo chia tay thủ môn kỳ cựu Samir Handanovic sau 11 năm. Hợp đồng giữa hai bên kết thúc từ 30/6 và không đạt được thỏa thuận ký mới.

- Bất chấp những CLB lớn theo đuổi, Sergej Milinkovic-Savic vẫn quyết định rời châu Âu để gia nhập bóng đá Saudi Arabia. Cầu thủ người Serbia đến Al-Hilal thi đấu cùng Kalidou Koulibaly và Ruben Neves.

Milinkovic-Savic gia nhập Al-Hilal

Lazio nhận 40 triệu euro từ phía Al-Hilal. Vài năm trước, đội bóng Italy từng từ chối những đề nghị gấp đôi con số này.

Trong một diễn biến khác, Al- Hilal nỗ lực chốt thỏa thuận với Fulham về tiền đạo Aleksandar Mitrovic. Trước mắt, CLB thành London từ chối mức phí 30 triệu euro cho đồng hương của Milinkovic-Savic và đối tác Saudi Arabia đưa ra.

- Everton đang đàm phán với MU về tiền đạo Anthony Elanga. Cầu thủ 21 tuổi người Thụy Điển nằm ngoài kế hoạch của HLV Erik ten Hag, nên "Quỷ đỏ" không loại trừ khả năng bán đứt anh cho CLB thành phố cảng Liverpool.

- Barcelona vừa hoàn thành xong các thỏa thuận chiêu mộ Vitor Roque, với hợp đồng đến 2031, điều khoản phá vỡ 500 triệu euro. Barca phải trả cho Paranaense 30 triệu euro; cộng thêm 26 triệu euro theo số trận, bàn thắng và danh hiệu.

Barca sẽ tốn thêm 5 triệu euro trong tương lai nếu Vitor Roque lọt vào top 3 Quả bóng Vàng. Cầu thủ 18 tuổi người Brazil sẽ đá cho nhà vô địch La Liga từ 2024.

Xem ngay những tin chuyển nhượng mùa hè mới nhất tại đây!