MU quan tâm tiền vệ Goretzka

Một số nguồn tin từ Đức cho biết, MU đang quan tâm đến tiền vệ Leon Goretzka sau khi các mục tiêu Moises Caicedo và Sofyan Amrabat liên tục rơi vào bế tắc.

Goretzka là mục tiêu mới của MU

HLV Erik ten Hag đã có sự tăng cường Mason Mount. Dù vậy, MU cần thêm một tiền vệ trung tâm đóng vai trò làm bóng và hỗ trợ nhiều hơn cho hàng thủ, điều mà Fred và McTominay không thể đáp ứng.

Trang TZ cho biết, Bayern Munich bật đèn xanh cho vụ chuyển nhượng nếu nhận được đề nghị hợp lý. Đây không phải lần đầu tiên MU thể hiện sự quan tâm đến Goretzka.

Hợp đồng của Goretzka với Bayern Munich còn thời hạn đến 2026, nhưng Thomas Tuchel đang muốn làm mới đội hình để xây dựng tập thể của riêng mình. Điều này mở ra hy vọng cho "Quỷ đỏ" để lấy cầu thủ 28 tuổi người Đức.

Chelsea muốn mua Neymar

Sau khi chia tay nhiều gương mặt, Chelsea chuẩn bị chào đón các bản hợp đồng mới. Một trong những mục tiêu mà Mauricio Pochettino muốn có là Neymar.

Le Parisien tiết lộ, Pochettino bước đầu liên hệ với đội bóng cũ để thảo luận chuyển nhượng Neymar, cầu thủ mà chủ tịch Todd Boehly luôn muốn có kể từ ngày tiếp quản Chelsea.

Chelsea liên hệ mua Neymar

Theo nguồn tin của Le Parisien, HLV Luis Enrique đang bắt tay vào quá trình tái thiết Paris Saint-Germain, và không loại trừ khả năng chia tay Neymar dù hai người có quan hệ tốt.

Môi trường PSG không hài lòng với thái độ của Neymar, khi thường xuyên tham gia các lễ hội dẫn đến ảnh hưởng về thể lực. Riêng Pochettino không để ý chuyện này và muốn kéo cầu thủ người Brazil về Chelsea.

Inter mua lại Lukaku giá rẻ

Inter Milan đang làm mới đội hình sau khi vào chung kết Champions League, một phần vì các trụ cột nói lời chia tay. Đáng chú ý, HLV Simone Inzaghi không quên Romelu Lukaku.

Theo báo chí Italy, HLV Inzaghi muốn giữ Lukaku trong dự án bóng đá của ông với đội bóng thành Milan.

Inter đàm phán mua lại Lukaku

Inter muốn mua đứt tiền đạo người Bỉ. Mới đây, TGĐ Beppe Marotta gửi đề nghị thứ hai đến với Chelsea có mức giá 30 triệu euro, chỉ hơn 1/3 số tiền CLB từng bán Lukaku cho đội bóng này năm 2021.

Chelsea muốn cao hơn nhưng không dễ dàng. Đã có đề nghị đến từ Saudi Arabia, nhưng Lukaku từ chối sang châu Á và muốn tiếp tục gắn bó cùng Inter.

*Các thương vụ chuyển nhượng đáng chú ý:

- Sau mùa giải tệ hại và bị trừng phạt vì bê bối ngoài sân cỏ, Juventus quyết định gạt bỏ trung vệ Leonardo Bonucci. Các quan chức "Bà đầm già" đã thông báo với cầu thủ 36 tuổi. Anh phải tập một mình và không đi du đấu Mỹ.

Juventus cho Bonucci tập một mình, không đi du đấu

Về phần mình, Bonucci muốn tiếp tục năm cuối hợp đồng, với mức lương sau thuế 6,5 triệu euro. Tương lai của Leo hiện nằm trong tay anh và người đại diện Alessandro Lucci, chứ không phải Juve.

- Luis Enrique có ý định đưa thủ môn Kepa Arrizabalaga về PSG để cạnh tranh với Gigio Donnarrumma. Mối quan hệ giữa ông với thủ môn của Chelsea khá tốt.

- Milan đang tìm cách giải quyết tương lai Charles De Ketelaere, bản hợp đồng thất bại mùa trước. Aston Villa đã liên hệ và Rossoneri yêu cầu con số tối thiểu 30 triệu euro cho cầu thủ 22 tuổi người Bỉ.

- Để thay thế Olivier Giroud trong tương lai, AC Milan nhắm đến chân sút trẻ Folarin Balogun. Arsenal sẵn sàng bán tiền đạo 22 tuổi người Mỹ có quốc tịch Anh, với mức giá khoảng 40 triệu euro.

- ESPN đưa tin, Chelsea đang muốn chiêu mộ nhạc trưởng Rayan Cherki của Lyon. Cầu thủ 19 tuổi đá tuyệt hay trong màu áo Lyon mùa trước và là ngôi sao quan trọng của U21 Pháp.

Xem ngay những tin chuyển nhượng mùa hè mới nhất tại đây!