MU chuyển hướng ký Tielemans

Với quá nhiều trở ngại trong nỗ lực mua Frenkie de Jong, MU vừa quyết định chuyển hướng đến mục tiêu quen thuộc Yuori Tielemans.

MU trở lại đàm phán với Tielemans

Hợp đồng của Tielemans với Leicester chỉ còn một năm và anh chưa có ý định gia hạn. Hơn nữa, việc "Bầy cáo" không dự cúp châu Âu mùa sau khiến cầu thủ người Bỉ cân nhắc ra đi.

Tielemans thi đấu toàn diện ở tuyến giữa và hứa hẹn trở thành giải pháp thay thế lý tưởng cho Paul Pogba - người trở lại Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do.

Chi phí để MU lấy Tielemans không quá cao, dự kiến khoảng 45 triệu bảng. Hơn nữa, cầu thủ 25 tuổi này cũng có nhiều kinh nghiệm thi đấu ở Premier League.

So với những yêu cầu từ Barca về De Jong, trong trường hợp mua Tielemans thì MU vẫn còn khoản ngân sách đáng kể để chiêu mộ thêm Ruben Neves - người lấp vào khoảng trống Nemanja Matic.

Barca muốn lấy Kounde

Barcelona đang có tham vọng cạnh tranh với Chelsea để giành chữ ký của Jules Kounde, ngôi sao bóng đá quốc tế người Pháp nổi bật trong thời gian gần đây.

Barca có kế hoạch lấy Kounde

Trong quá trình làm việc với bộ phận thể thao để chuẩn bị cho mùa giải mới, HLV Xavi đề xuất giải pháp mua Kounde.

Barca quyết định hạ vai trò của Gerard Pique, người xuống phong độ và gần đây dính vào rắc rối tình ái làm ảnh hưởng hình ảnh CLB.

Kounde được xem như mục tiêu để xây dựng thủ lĩnh mới cho hàng phòng ngự Barca, bên cạnh Ronald Araujo và Eric Garcia.

Gã khổng lồ xứ Catalunya đang rao bán Umtiti, Lenglet, Braithwaite, Mingueza và Riqui Puig. Trong số này, Braithwaite được Sevilla yêu thích nên có khả năng trở thành một phần trong quá trình đàm phán chuyển nhượng Kounde.

Milan tiếp tục theo đuổi Asensio

Mặc dù có sự can thiệp từ MU nhưng AC Milan vẫn không từ bỏ tham giành giành chữ ký của Marco Asensio để tăng cường sức mạnh cho mùa giải mới.

Milan chưa từ bỏ tham vọng lấy Asensio

Theo truyền thông Tây Ban Nha, GĐTT Paolo Maldini của Milan đã gọi điện cho HLV Carlo Ancelotti và phía Real Madrid để hỏi về Asensio.

Phía Real Madrid xác nhận việc gia hạn với Asensio không dễ dàng và CLB Hoàng gia Tây Ban Nha sẵn sàng đàm phán chuyển nhượng.

Mặt khác, Paolo Maldini cũng liên hệ với Jorge Mendes - người đại diện của Asensio, để thảo luận về các điều khoản cá nhân.

Milan tin tưởng chi phí hợp lý cho thương vụ chiêu mộ Asensio là 30-35 triệu euro, cùng với mức lương 7 triệu euro cho ngôi sao người Tây Ban Nha.

Kim Ngọc

MU còn chông gai, Man City thu đậm

MU còn chông gai, Man City thu đậm

MU đấu gắt với Barca về De Jong, Man City thu đậm, Real Madrid gia hạn Vinicius là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 16/6.
MU mua Osimhen, Real Madrid lấy Bellingham

MU mua Osimhen, Real Madrid lấy Bellingham

MU muốn mua Osimhen, Real Madrid lên kế hoạch lấy Bellingham, Tottenham tiến gần hợp đồng Memphis Depay là những tin bóng đá chính hôm nay, 15/6.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 16/6

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 16/6

Cung cấp lịch thi đấu bóng đá giải vô địch quốc gia Brazil Serie A, giải vô địch quốc gia Argentina Primera Division 2022.