MU đẩy nhanh đàm phán Dumfries

Sau Tyrell Malacia và Christian Eriksen, cũng như Lisandro Martinez đang trên đường gia nhập, MU giờ đây tập trung vào việc bổ sung nhân sự hành lang phải.

MU tập trung vào mục tiêu Dumfries

Kế hoạch của MU là chiêu mộ Denzel Dumfries, cầu thủ thi đấu rất toàn diện của Inter Milan và đội tuyển Hà Lan.

Diogo Dalot và Aaron Wan-Bissaka đều không được HLV Erik ten Hag tin tưởng. MU cần một cầu thủ nhanh nhẹn và tham gia tấn công tốt hơn.

Màn trình diễn của Dumfries hoàn toàn thuyết phục được HLV Ten Hag. Cầu thủ 26 tuổi này phù hợp với hệ thống tấn công 4-3-3 yêu thích của nhà câm quân người Hà Lan.

Theo The Sun, Achraf Hakimi cũng nằm trong danh sách mục tiêu yêu thích của MU để gia cố biên phải.

Mặc dù vậy, Dumfries phù hợp hơn với tình hình tài chính của "Quỷ đỏ", cũng như môi trường bóng đá Hà Lan mà HLV Ten Hag đang xây dựng.

Chelsea tìm cách lôi kéo Rafael Leao

Không thành công với mục tiêu Serge Gnabry, người vừa chính thức gia hạn hợp đồng với Bayern Munich đến 2026, Chelsea chuyển hướng tập trung vào Rafael Leao.

Chelsea muốn chiêu mộ Leao

CalcioMercato tiết lộ, Chelsea đang tiếp cận AC Milan cũng như Jorge Mendes, người đại diện của cầu thủ bóng đá quốc tế Bồ Đào Nha.

Rafael Leao vừa có mùa giải xuất sắc, khi giúp Milan giành Scudetto và anh được bầu chọn cầu thủ xuất sắc nhất Serie A.

Từ thành công ấy, Mendes yêu cầu nhà vô địch Italy gia hạn Leao với mức lương 7 triệu euro. Đây là con số mà Milan không chấp nhận, nên Chelsea vào cuộc và hy vọng đạt được thỏa thuận chuyển nhượng.

Các nguồn tin từ Italy cho biết, Milan không chấp nhận xuống nước trong cuộc đàm phán với Chelsea, khi hợp đồng của Rafael Leao còn thời hạn đến 2024, cùng mức giải phóng được ấn định 150 triệu euro.

Không loại trừ khả năng Chelsea sử dụng Hakim Ziyech để đàm phán với Milan về Leao.

Ajax có tham vọng ký Memphis

Ajax thể hiện tham vọng lớn trong thời hậu Erik ten Hag - người vừa chuyển đến MU - khi xây dựng dự án bóng đá mới với mục tiêu quan trọng Memphis Depay.

Raphinha đẩy Memphis rời Barca

Telegraaf đưa tin, Ajax hiện đang thuyết phục Memphis trở lại Ajax, khi anh không nằm trong kế hoạch của HLV Xavi Hernandez trong bối cảnh Barca có Raphinha và Lewandowski.

Cựu tiền đạo Klaas-Jan Huntelaar, một trong số nhân viên kỹ thuật phụ trách mảng bóng đá sau khi Marc Overmars từ chức vì bê bối quấy rối đồng nghiệp nữ, vừa có những liên hệ với Barca cũng như Memphis.

Ưu tiên của Memphis là trở lại Premier League để khẳng định mình, sau khi được Tottenham liên hệ. Tuy vậy, HLV Conte đã có Richarlison nên cơ hội cho cựu ngôi sao MU không cao.

Steven Bergwijn, người vừa chuyển từ Tottenham sang Ajax, chủ động thuyết phục Memphis về Amsterdam. "Nếu anh ấy thực sự đến đây sẽ rất tuyệt vời. Memphis hoàn hảo với Ajax, nhưng tôi không biết liệu điều đó có xảy ra hay không. Chúng tôi có tình bạn tuyệt vời từ khi còn ở PSV".

Bergwijn là người kế tục Memphis tại PSV và họ đá cùng nhau mùa 2014-15. Tuy vậy, cả hai không thành công khi đến với bóng đá Anh.

MU mua sao Chelsea, Barca chơi chiêu với De Jong

MU mua sao Chelsea, Barca chơi chiêu với De Jong

MU mua sao Chelsea, Barca chơi chiêu với De Jong, Arsenal đạt thỏa thuận miệng ký Zinchenko là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 17/7.
MU theo đuổi Zaniolo, Koulibaly gia nhập Chelsea

MU theo đuổi Zaniolo, Koulibaly gia nhập Chelsea

MU muốn có Zanioli, Koulibaly chính thức gia nhập Chelsea, Inter đàm phán lấy Bremer là những tin bóng đá chính hôm nay, 16/7.
Lewandowski về Barca: Khi Bayern Munich trúng số

Lewandowski về Barca: Khi Bayern Munich trúng số

Lewandowski gia nhập Barca giúp Bayern Munich có chiến thắng lớn về mặt doanh thu, khi nhà vô địch bóng đá Đức thu về khoản tiền 60 triệu euro cho một cầu thủ sắp 34 tuổi.