MU liên hệ ký Guehi

Giới truyền thông Anh đưa tin, MU đang muốn sở hữu chữ ký của trung vệ trẻ Marc Guehi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Crystal Palace định giá Guehi là 50 triệu bảng

MU đang cách Champions League đúng 1 điểm nữa, nên Erik ten Hag sớm triển khai kế hoạch bổ sung nhân sự.

Đội chủ sân Old Trafford đang gạ bán Harry Maguire cho Tottenham, trong khi Victor Lindelof cũng không phải lựa chọn yêu thích của HLV Erik ten Hag.

Guehi nổi lên như một trong những trung vệ triển vọng của bóng đá Anh. Cầu thủ 22 tuổi được Chelsea đào tạo rồi trưởng thành ở Crystal Palace, hiện cạnh tranh suất cùng "Tam sư" dự EURO 2024.

Sự mạnh mẽ trong lối đá phòng ngự của Guehi hứa hẹn giúp Erik ten Hag xây dựng bức tường vững chắc trước khung thành. Giá chuyển nhượng của cầu thủ Anh gốc Bờ Biển Ngà không dưới 50 triệu bảng.

Jose Mourinho chốt 3 "bom tấn" cho Roma

Sau khi đưa AS Roma vào chung kết bóng đá châu Âu năm thứ hai liên tiếp, lần này cạnh tranh Europa League cùng Sevilla, HLV Jose Mourinho bắt đầu triển khai dự án mới.

Mourinho nổi bật khi năm thứ hai liên tiếp giúp Roma vào chung kết cúp châu Âu

Tham vọng của Mourinho là đưa Roma cạnh tranh danh hiệu Scudetto mùa giải tới, điều mà họ không làm được kể từ mùa 2000-01.

Một trong những ưu tiên của Mourinho là tiền vệ trung tâm Youri Tielemans, người được kỳ vọng tạo nên sự cân bằng cho tuyến giữa của Roma.

Cũng liên quan đến giữa sân, "Người đặc biệt" muốn có Houssem Aouar - tiền vệ tấn công có lối đá kỹ thuật và hiệu suất ghi bàn khá cao.

Thương vụ thứ 3 mà Mourinho muốn bổ sung cho Roma là trung vệ Evan N'Dicka, người được nhiều CLB châu Âu theo đuổi khi xác nhận không tiếp tục khoác áo Frankfurt.

Tielemans, Aouar và N'Dicka đều là những cầu thủ tự do sau ngày 30/6. Vì thế, nhiệm vụ của Mourinho là thuyết phục họ đồng ý trở thành một phần trong dự án của ông ở Roma.

Barca đàm phán Roberto Firmino

Nhà tân vô địch La Liga, Barcelona, đang liên hệ với Roberto Firmino - người sẽ rời Liverpool khi mùa giải kết thúc theo dạng tự do.

Barca muốn ký tự do với Firmino

Barca đang xem xét bán các cầu thủ như Ansu Fati, Ferran Torres và thậm chí cả Raphinha để cân bằng tài chính.

Để bổ sung cho hàng công, đội bóng xứ Catalunya muốn có chữ ký của Firmino. Kế hoạch này giúp CLB giảm đáng kể ngân sách hoạt động, đảm bảo không vi phạm quy tắc tài chính của La Liga.

Ngoài yếu tố kinh nghiệm, sự đa năng trong lối chơi giúp Firmino có thể mang đến nhiều giải pháp tấn công cho Barca, đặc biệt là trên sân chơi châu Âu.

Quá trình đàm phán của Barca đang gặp phải trở ngại lớn. Juventus, Inter và AC Milan cũng đang liên hệ cầu thủ người Brazil, dự kiến trả cho anh thu nhập cao hơn hứa hẹn từ Camp Nou.

Xem ngay những tin chuyển nhượng mới nhất tại đây!

MU chốt nhanh thương vụ Kim Min Jae

MU chốt nhanh thương vụ Kim Min Jae

Các quan chức MU đang đẩy nhanh quá trình đàm phán chuyển nhượng trung vệ Kim Min Jae, một trong những trụ cột giúp Napoli giành Scudetto sau 33 năm.