MU đặt vấn đề với Evan Ferguson

Evan Ferguson thể hiện sự tiến bộ vượt bậc ở Premier League khiến nhiều CLB lớn chú ý. Tất nhiên, MU cũng không đứng ngoài cuộc.

MU gửi đề nghị đầu tiên cho Ferguson

Các tuyển trạch viên của MU đã theo dõi Ferguson thi đấu cho Brighton từ mùa giải trước và đánh giá cao tiềm năng của anh, cũng như khả năng gây sức hút thương mại.

Báo chí Anh tiết lộ, MU vừa đưa ra đề nghị đầu tiên cho Brighton để thảo luận chuyển nhượng chân sút 18 tuổi người Ireland.

Tuy nhiên, việc MU đưa ra mức giá khoảng 55 triệu bảng khiến Brighton ngay lập tức lắc đầu.

Bộ phận thể thao của đội chủ sân Old Trafford đưa Ferguson vào danh sách các cầu thủ ưu tiên cho dự án bóng đá mùa giải 2024-25.

Barca trở lại liên hệ De Ligt

Trong một động thái mới nhất, Barcelona đưa Matthijs de Ligt trở lại quỹ đạo để tăng cường đội hình cho HLV Xavi Hernandez.

Barca muốn có De Ligt

Trước đó, MU là đội đầu tiên hệ với hy vọng có sự phục vụ của trung vệ người Hà Lan vào kỳ chuyển nhượng mùa đông.

De Ligt là thương vụ mà Bayern Munich kỳ vọng với giá 75 triệu euro. Tuy nhiên, mùa này anh mới chỉ đá 82 phút, tương đương 15,18% số phút mà đội bóng xứ Bavaria trải qua.

Trước khi Bayern Munich tiếp MU ở Champions League (4-3), De Ligt có những lời lẽ thể hiện sự không hài lòng với HLV Thomas Tuchel.

Các nguồn tin từ Tây Ban Nha cho biết, trong hoàn cảnh khó khăn về tài chính và La Liga giảm mức trần về quỹ lương, Barca dự kiến đàm phán để mượn De Ligt.

Villarreal mượn Van de Beek

Với mong muốn tăng cường sức mạnh trong năm 2024, Villarreal có ý định đưa Donny van de Beek đến với bóng đá Tây Ban Nha.

Villarreal lên kế hoạch mượn Van de Beek

Mùa này, sau khi trải qua biến động trên thị trường chuyển nhượng, phong độ của Villarreal thiếu ổn định với chỉ 6 điểm sau 5 trận.

Các quan chức CLB xứ Valanciana sớm vạch kế hoạch bổ sung nhân sự và Van de Beek là một ưu tiên cho hàng tiền vệ.

Van de Beek không nằm trong kế hoạch của HLV Erik ten Hag. MU muốn sớm giải quyết tương lai cầu thủ người Hà Lan để cân bằng quỹ lương.

Kinh nghiệm của Van de Beek là yếu tố mà Villarreal xem trọng, bất chấp thời gian qua cựu cầu thủ Ajax không có nhiều trận đấu đỉnh cao.