MU có ý định mua Ivan Toney

Thị trường chuyển nhượng chỉ còn một tuần nữa sẽ khép lại và MU đang cân nhắc về khả năng chiêu mộ chân sút Ivan Toney.

MU quan tâm đến Toney

Giới truyền thông Anh đưa tin, MU bị thuyết phục bởi màn trình diễn của Ivan Toney từ đầu mùa giải mới ở Premier League.

Ivan Toney ghi 2 bàn và có 2 pha kiến tạo sau 3 vòng giải Ngoại hạng Anh. Chính anh thực hiện cú đúp kiến tạo giúp Brentford có chiến thắng lịch sử 4-0 trước MU.

Cầu thủ 26 tuổi người Anh gốc Jamaica tiến bộ không ngừng trong một năm trở lại đây. Anh là mẫu trung phong hoạt động rộng, hứa hẹn đáp ứng được yêu cầu chiến thuật của HLV Erik ten Hag.

Thương vụ Ivan Toney có thể khiến MU phải chi khoản phí chuyển nhượng khoảng 40 triệu bảng.

Liverpool ký Leandro Paredes

Sau khởi đầu mùa giải đầy thất vọng, Liverpool quyết định triển khai kế hoạch cải thiện hàng tiền vệ với mục tiêu Leandro Paredes.

Liverpool gia cố hàng tiền vệ với Paredes

Liverpool thể hiện quyết tâm đánh bại đối thủ Juventus để có chữ ký của Leandro Paredes, cầu thủ không nằm trong kế hoạch của PSG.

Hàng tiền vệ là vấn đề lớn khiến Liverpool chỉ có 2 điểm sau 3 vòng đấu Premier League, đặc biệt là khi Thiago Alcantara chấn thương.

Jurgen Klopp nhận thấy việc tăng thêm nhân sự cho khu vực giữa sân là cần thiết. Trong trận thua MU, ông phải dùng Milner lớn tuổi và không hiệu quả.

Leandro Paredes muốn được thi đấu thường xuyên để duy trì phong độ hướng đến World Cup 2022 với Argentina. Liverpool không tốn nhiều hơn 18 triệu bảng để kéo anh về Anfield.

PSG chuyển hướng lấy Carlos Soler

Thương vụ Fabian Ruiz không tiến triển như kỳ vọng nên PSG chuyển hướng sang tiền vệ Carlos Soler, nhằm củng cố dự án bóng đá mới mà cặp HLV Christophe Galtier - GĐTT Luis Campos xây dựng.

Carlos Soler được PSG liên hệ

PSG chuẩn bị chia tay Ander Herrera lẫn Leandro Paredes. HLV Galtier muốn một tiền vệ năng động, có khả năng đáp ứng được nhiều vai trò.

Carlos Soler thi đấu tốt vị trí tiền vệ trung tâm cũng như hai cánh. Tuyển thủ Tây Ban Nha cũng nổi bật với khả năng tấn công và dứt điểm từ tuyến sau.

Hợp đồng của Carlos Soler với Valencia chỉ còn một năm, nhưng việc gia hạn gặp nhiều khó khăn.

Valencia tuyên bố chỉ bán Carlos Soler với giá 40 triệu euro. Mặc dù vậy, với việc anh đang trong năm cuối hợp đồng, PSG đang ép giá xuống mức 30 triệu euro.