MU muốn chiêu mộ Diogo Costa

Trong kế hoạch tìm kiếm thủ môn mới thay thế David de Gea, MU được cho là đang liên hệ gấp với Porto về Diogo Costa.

MU muốn mua nhanh Diogo Costa

Sau trận thua Man City 3-6, HLV Erik ten Hag hoàn toàn mất niềm tin vào De Gea và muốn thay đổi ngay lập tức trong khung thành thay vì đợi đến hết mùa giải.

Các trợ lý của Ten Hag gửi báo cáo về phong độ của Diogo Costa và ông nhanh chóng bị thủ môn người Bồ Đào Nha thuyết phục.

Diogo Costa có những phản xạ xuất sắc và điều quan trọng là anh còn rất trẻ (vừa bước sang tuổi 23 cách nay hai tuần). Anh là nhân tố chính giúp Porto giành chức vô địch Bồ Đào Nha 2021-22.

Trong thời gian gần đây, Diogo Costa cũng giành suất bắt chính trong đội tuyển Bồ Đào Nha (7 trận, 3 bàn thua), được kỳ vọng có suất chính tại World Cup 2022. MU dự kiến phải trả 35 triệu euro để thuyết phục Porto nhả thủ môn có chiều cao 1,92 m (hợp đồng của anh có thời hạn đến 2026, điều khoản chấm dứt 60 triệu euro).

Ronaldo chờ Chelsea giải cứu

Cristiano Ronaldo không còn bất kỳ tâm trí nào về việc ở lại MU, và đang liên hệ để chuyển sang Chelsea vào tháng Giêng tới.

Ronaldo chờ Chelsea đưa đi khỏi MU

Mối quan hệ giữa Ronaldo và Erik ten Hag với không suôn sẻ. Trận derby Manchester khiến tình hình trở nên xấu đi, khi CR7 không vào sân phút nào.

Vì thế, ngôi sao người Bồ Đào Nha muốn được chuyển nhượng vào tháng Giêng 2023, sau khi kết thúc World Cup tại Qatar.

Fichajes đưa tin, Ronaldo đang thông qua người đại diện Jorge Mendes để tìm kiếm các thỏa thuận với Chelsea.

Chủ tịch Chelsea, tỷ phú Todd Boehly, là một người hâm mộ Ronaldo. Tân HLV Graham Potter cũng bật đèn xanh để cầu thủ 37 tuổi này cập bến sân Stamford Bridge.

Tottenham liên hệ Maddison

Sau trận derby Bắc London thua Arsenal, Tottenham quyết định lôi kéo James Maddison để nâng cao chất lượng bóng đá trong giai đoạn lượt về mùa giải.

Maddison là mục tiêu quan trọng của Tottenham

Tottenham cần thêm sự sáng tạo cho khu vực trung tuyến, cũng như một cầu thủ có khả năng tạo đột biến từ tuyến hai. Maddison hoàn toàn phù hợp với yêu cầu này.

Kinh nghiệm của Maddison là yếu tố khác giúp anh được HLV Antonio Conte đánh giá cao để tạo thêm năng lượng cho Tottenham.

Maddison đã ghi 3 bàn trong 6 trận Premier League với Leicester. Đây là con số rất ấn tượng với một tiền vệ.

Hợp đồng của Maddison còn thời hạn đến 2024. Leicester cho biết sẽ không đàm phán với mức giá đề nghị thấp hơn 55 triệu bảng.