MU rất muốn có Ruben Neves

The Sun tiết lộ, MU đang đua tranh quyết liệt với hai đối thủ Barcelona và Arsenal để giành quyền sở hữu tiền vệ trung tâm Ruben Neves.

MU rất muốn đưa Ruben Neves về Old Trafford

MU đưa Ruben Neves vào danh sách ưu tiên để tăng cường chiều sâu cho hàng tiền vệ, cũng như phát triển lối chơi mà Erik ten Hag theo đuổi.

HLV Ten Hag gần như đã thất bại trong việc giúp trò cưng Donny van de Beek hồi sinh. Điều đó buộc ông phải tìm kiếm giải pháp mới.

Ruben Neves từng từ chối nhiều đề nghị trong mùa hè vừa qua để tiếp tục gắn bó với Wolves. Dù vậy, tiền vệ 25 tuổi này cân nhắc đến môi trường lớn hơn sau World Cup 2022.

MU vừa có những liên hệ với người đại diện Jorge Mendes để tác động đến Ruben Neves, trước khi gửi đề nghị chính thức cho Wolves. Dự kiến "Quỷ đỏ" bỏ ra 40 triệu bảng để hoàn tất thương vụ này.

Barca lôi kéo Dalot

Sport, một trong những tờ báo thể thao lớn nhất Catalunya, đưa tin Barcelona đang có kế hoạch lôi kéo Diogo Dalot để tăng cường hành lang trái cho mùa bóng mới 2023-24.

Dalot là mục tiêu yêu thích của Barca

Barca từng hụt mục tiêu Aaron Wan-Bissaka trong ngày cuối thị trường chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Giờ đây, đội chủ sân Nou Camp chuyển hướng sang Dalot.

Trong đội hình Barca hiện nay, Hector Bellerin và Sergi Roberto chỉ có hợp đồng đến 2023. Vì thế, việc tìm kiếm giải pháp mới rất quan trọng.

Dalot đang đóng vai trò quan trọng với MU và thi đấu nổi bật. Anh cũng là lựa chọn hàng đầu bên cánh phải của Bồ Đào Nha hướng đến World Cup 2022.

MU đang tìm cách kích hoạt điều khoản gia hạn với Dalot thêm một năm, khi hợp đồng hiện tại hết hạn vào cuối mùa giải. Nếu MU chậm trễ, Barca sẽ được phép tự do tiếp cận cầu thủ 23 tuổi này từ ngày 1/1/2023.

Newcastle tiếp cận Maddison

Newcastle vừa có những liên hệ đầu tiên với Leicester, trước khi đưa ra đề nghị chuyển nhượng chính thức với James Maddison.

Newcastle tiếp cận Maddison

Sau khởi đầu với 3 điểm trước tân binh Nottingham Forest, Newcastle gây thất vọng khi hòa 6 trận gần nhất trên sân chơi Premier League.

Trong chuỗi trận này, Newcastle hòa ấn tượng với Man City, nhưng cũng dễ dàng để những đối thủ Crystal Palace hay Bournemouth lấy điểm ngay trên sân nhà.

HLV Eddie Howe vừa làm việc với BLĐ Newcastle về kế hoạch tăng cường sức mạnh cho đội, với ưu tiên chiêu mộ Maddison làm thủ lĩnh lối chơi.

Maddison thi đấu nổi bật với Leicester nhưng không thể giúp đội tránh khỏi cuộc khủng hoảng nặng nề. Newcastle dự kiến chi 40-45 triệu bảng để có chữ ký tiền vệ đa năng 25 tuổi người Anh.