MU đàm phán mua Vardy

Không hài lòng với thái độ của Cristiano Ronaldo từ ngày tập trung chuẩn bị cho mùa giải mới, MU đang có kế hoạch chiêu mộ chân sút Jamie Vardy.

MU xem Vardy là giải pháp tình thế cho mùa giải mới

Theo nguồn tin của 90min, MU vừa liên hệ với Leicester để thảo luận chuyển nhượng ngôi sao bóng đá 35 tuổi người Anh.

HLV Erik ten Hag cần bổ sung gấp trung phong để đua tranh Premier League 2022-23. Vardy được đánh giá là gương mặt phù hợp, sau khi "Quỷ đỏ" chia tay Edinson Cavani và Jesse Lingard, đều theo dạng tự do.

Kinh nghiệm ở giải Ngoại hạng Anh của Vardy đóng vai trò quan trọng trong cuộc đua đường dài. Trong 5 mùa giải gần nhất tại Premier League, anh luôn đảm bảo ít nhất 15 bàn thắng và giành giải thưởng Vua phá lưới 2019-20.

Hợp đồng của Vardy với Leicester chỉ còn một năm. Điều đó buộc "Bầy cáo" phải xem xét ngồi vào bàn đàm phán để không mất trắng trung phong hàng đầu của mình. 90min cho biết, Chelsea là đối thủ của MU trong cuộc chiến giành chữ ký nhà vô địch bóng đá Anh 2015-16.

PSG muốn ký Rafael Leao

Le10Sport đưa tin, với tham vọng đua tranh Champions League, PSG muốn thực hiện những thay đổi lớn trên hàng công khi lôi kéo Rafael Leao của AC Milan.

PSG trả lương cao lôi kéo Rafael Leao

PSG đã đầu tư hơn 1 tỷ euro vì giấc mơ Champions League nhưng chưa thành công. Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi cùng GĐTT Luis Campos đang triển khai dự án bóng đá mới để đưa chiếc cúp danh giá nhất bóng đá châu Âu cấp câu lạc bộ về sân Công viên các Hoàng tử.

Luis Campos, người đứng sau việc Kylian Mbappe gia hạn, vừa có những liên hệ với Jorge Mendes để đàm phán tương lai của Leao.

Hợp đồng của Rafael Leao, được ký từ 2019, còn thời hạn đến 2024 với mức lương chỉ 1,4 triệu euro. Sau chức vô địch Serie A, Milan đề nghị gia hạn với khoản thu nhập mới 6 triệu euro (gồm lương và thưởng), nhưng người đại diện Jorge Mendes chưa đồng ý.

PSG sẵn sàng trả mức lương cao hơn để có chữ ký Leao. Nếu chiêu mộ thành công cầu thủ người Bồ Đào Nha, nhà vô địch Pháp nhiều khả năng sẽ bán Neymar.

Juventus sắp có Leandro Paredes

Nếu không có gì bất ngờ, Juventus sẽ sớm đạt được chữ ký của Leandro Paredes để nâng cao chất lượng bóng đá cho cuộc đua Serie A 2022-23.

Leandro Paredes trên đường đến Juventus

Nhà báo Gianluca Di Marzio tiết lộ, quá trình đàm phán giữa Juventus và PSG diễn ra rất thuận lợi.

Cùng với vai trò không thể đụng đến của Marco Verratti, cộng thêm Vitinha đã đến và mới nhất là thỏa thuận lấy Renato Sanches được thông qua, hàng tiền vệ PSG không còn chỗ cho Leandro Paredes.

Ngược lại, Juventus đang cần thêm tiền vệ sau khi chia tay Aaron Ramsey và Paul Pogba vắng mặt giai đoạn đầu mùa vì chấn thương. HLV Allegri đánh giá cao phẩm chất của Leandro Paredes.

Giá trị chuyển nhượng ước tính vào khoảng 15 triệu euro. Leandro Paredes đến Juventus để duy trì phong độ đỉnh cao trước khi cùng Argentina dự World Cup ở Qatar.

MU bị Chelsea ‘phá’ 2 thương vụ, Man City ký Sergio Gomez

MU bị Chelsea ‘phá’ 2 thương vụ, Man City ký Sergio Gomez

MU bị Chelsea ‘phá’ cả 2 thương vụ, Man City đàm phán ký Sergio Gomez, Alex Telles gia nhập Sevilla là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 4/8.
Chelsea trả lương 'khủng' Fofana, chờ Leicester gật đầu

Chelsea trả lương 'khủng' Fofana, chờ Leicester gật đầu

Chelsea sẵn sàng trả mức thù lao 200.000 bảng/tuần cho Wesley Fofana nếu anh được Leicester cho phép gia nhập sân Stamford Bridge hè này.
Chelsea săn hàng Barca, trải thảm mời Aubameyang

Chelsea săn hàng Barca, trải thảm mời Aubameyang

Đội bóng thành London bất ngờ nhắm Pierre-Emerick Aubameyang là mục tiêu bổ sung cho hàng tấn công, sau sự ra đi của Lukaku.