MU có ý định chiêu mộ Barella

Các nguồn tin từ Italy cho biết, MU đang xem xét thực hiện chiêu mộ tiền vệ Nicolo Barella, một trong những cầu thủ quan trọng nhất đưa Inter vào chung kết Champions League.

MU quan tâm đến Barella

SportMediaset, Barella có khả năng trở thành một trong những cầu thủ nổi bật nhất trên thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Inter vào chung kết cúp châu Âu, nhưng khía cạnh kinh tế vẫn là một vấn đề lớn. Vì thế, CLB không loại trừ khả năng bán những cầu thủ cao giá như Barella.

Từ vài tháng nay, có nhiều sự quan tâm của các CLB bóng đá Anh đối với Barella, gồm có MU, Man City, Liverpool, Chelsea và Newcastle.

Liverpool vừa hoàn tất ký Alexis Mac Allister nên có thể rút lui. Danh tiếng Newcastle không bằng dù trở lại Champions League, nên cuộc đua có thể trở thành chuyện nội bộ thành Manchester giữa MU với Man City.

PSG tranh Gundogan

Với cuộc cách mạng về thể thao, PSG hứa hẹn rất ồn ào trên thị trường chuyển nhượng mùa hè và được cho là vừa liên hệ với Ilkay Gundogan.

PSG vào cuộc giành Gundogan

Hợp đồng của Gundogan với Man City hết hạn vào ngày 30/6 tới. Cầu thủ người Đức muốn tập trung vào chung kết Champions League và chưa vội quyết định tương lai.

Thời gian qua, Barcelona nhiều lần liên hệ với Gundogan. Mới đây, AC Milan cũng tiếp cận anh nhưng kế hoạch thay đổi sau khi Paolo Maldini phải rời ghế GĐKT.

Theo L'Equipe, Gundogan trở thành mục tiêu quan trọng trong kế hoạch của GĐTT Luis Campos và các quan chức PSG.

Đội bóng thủ đô Paris, trong lúc chờ đợi HLV trưởng mới, tin tưởng Gundogan sẽ là bổ sung phù hợp cho tham vọng cạnh tranh Champions League mà giới chủ Qatar khao khát.

Newcastle đàm phán mua Szoboszlai

Newcastle đang lên kế hoạch đưa cầu thủ đa năng Dominik Szoboszlai gia nhập bóng đá Anh, hướng đến mùa giải mà CLB tranh tài ở Champions League.

Newcastle tiếp cận Szoboszlai

Các cuộc đàm phán giữa Newcastle với RB Leipzig đã được thực hiện để tìm thỏa thuận chung về Szoboszlai.

Tiền vệ 22 tuổi người Hungary được ví là chuyên gia của những siêu phẩm. Anh đá tốt vai trò tiền vệ tấn công hoặc 2 biên, ghi 10 bàn cùng 13 pha kiến tạo mùa 2022-23.

HLV Eddie Howe đánh giá cao năng lực của Szoboszlai. Ông cần một chìa khóa vạn năng như vậy để giúp Newcastle tạo đột biến trong khâu tấn công.

Newcastle đang hy vọng có thể thuyết phục RB Leipzig đồng ý giảm mức giá đề nghị 70 triệu euro về Szoboszlai.

Xem ngay những tin chuyển nhượng mới nhất tại đây!