MU nhắm hậu vệ phải mới người Hà Lan

Erik ten Hag nhắm hậu vệ phải đồng hương đang chơi cho Leverkusen

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết, MU đang để mắt tới hậu vệ phải người Hà Lan, Jeremie Frimpong của Leverkusen.

Phát biểu sau chiến thắng 1-0 trước West Ham, HLV Erik ten Hag khẳng định, MU cần thêm 2 hậu vệ giỏi ở cả cánh phải cũng như cánh trái do phía trước còn nhiều trận đấu mà lực lượng hiện tại mỏng.

Theo nguồn trên, Jeremie Frimpong là người được thuyền trưởng Quỷ đỏ nhắm tới. Tuy nhiên, Romano cũng nói thêm, Jeremie Frimpong đang được rất nhiều CLB để mắt đến, không chỉ MU.

Nhiều CLB đang theo dõi Frimpong. Anh ấy được MU đánh giá cao nhưng Leverkusen sẽ tìm cách giữ cầu thủ này đến hết mùa giải. Vì thế, không dễ dàng.

Phía sau hậu trường, Erik ten Hag và MU cố tìm giải pháp cho Wan-Bissaka để ký hợp đồng với Sergio Dest dưới dạng cho mượn. Tuy nhiên, giờ vẫn còn hơi sớm để đề cập đến toàn bộ danh sách ứng viên (của MU). Tháng 12 có lẽ là thời điểm thích hợp để họ quyết định việc này”.

Jeremie Frimpong chuyển đến Leverkusen sau khi bắt đầu sự nghiệp ở Celtic. Sao trẻ 21 tuổi từng ở học viện Man City. Là hậu vệ, nhưng mùa này Frimpong đã ghi được tới 5 bàn sau 11 trận ở Bundesliga.

PSG tăng tốc giữ chân Messi

Messi trở lại là chính mình trong mùa thứ 2 tại PSG

Marca loan tin, PSG đang tăng tốc đàm phán để giữ chân Messi sau mùa hè 2023.

Thỏa thuận hiện tại của Messi và PSG sẽ hết hạn vào cuối mùa, với Messi đang cho thấy phong độ thăng hoa tại Paris. Anh vừa phá kỷ lục của chính mình từng lập tại Barca, khi có 10 đường kiến tạo chỉ sau 12 trận ở Ligue.

Messi hiện có 12 bàn cùng 13 pha kiến tạo cho PSG mùa này, kết hợp cùng Neymar lẫn Mbappe đều rất ‘ngọt’.

Tờ Sport thông tin, không hề có chuyện hạ lương trong đề nghị hợp đồng mới mà PSG thậm chí sẽ tăng lương cho cựu đội trưởng Barca.

Tuy nhiên, các đàm phán của PSG được thực hiện với cha của Messi. Còn bản thân cầu thủ này sẽ đưa ra lựa chọn sau khi cùng tuyển Argentina tham dự World Cup cuối cùng tại Qatar.

Gần đây, Chủ tịch Barca, Joan Laporta bóng gió đưa số 10 trở lại Nou Camp vào tháng Giêng, nhưng Messi được cho cũng làm rõ, không có chuyện rời Paris giữa mùa.

Juventus phủ nhận lôi kéo Conte

Juventus phủ nhận đang tìm cách đưa Conte trở lại nhưng không vì thế mà tin đồn giảm đi

Phó Chủ tịch Pavel Nedved phủ nhận thông tin, Juventus đang tìm cách đưa người cũ Antonio Conte, đang dẫn dắt Tottenham, trở lại Turin.

HLV Allegri hiện phải chịu áp lực rất lớn vì Bà đầm già chật vật ở Serie A mùa này, cũng đã bị loại sớm ngay vòng bảng Champions League, lần đầu tiên kể từ mùa giải 2013/14.

Pavel Nedved khẳng định, CLB vẫn giữ niềm tin vào Allegri. Dù vậy, tin đồn Conte trở lại vẫn cứ râm ran, nhất là khi chiến lược gia người Italy vẫn chưa cam kết tương lai với Tottenham.

Thỏa thuận của ông với đội bóng London sẽ hết hạn vào cuối mùa, và quyết định đi - ở của ông sẽ ảnh hưởng lớn đến cả Harry Kane lẫn Son Heung Min.

Báo chí Anh thông tin, cả 2 sẽ tìm đường rời Tottenham, nếu Conte không gia hạn.