MU chốt Diogo Costa thay De Gea

Diogo Costa được MU nhắm làm thủ môn số 1 thay De Gea mùa tới

Tờ A Bola tuyên bố, Diogo Costa chính là người gác đền mà MU muốn để mặc chiếc áo số 1 mùa tới.

Nguồn này cho hay, Quỷ đỏ dường như sẵn sàng bỏ ra 65 triệu bảng để mua lại hợp đồng của Diogo Costa với Porto.

Tin tức từ Anh khẳng định, ngay cả khi De Gea gia hạn hợp đồng thì Erik ten Hag vẫn có kế hoạch mang về một thủ môn mới hàng đầu.

Và Diogo Costa đã được ‘chấm’ để thay thế dài hạn thủ thành người Tây Ban Nha, hiện vẫn chưa đặt bút ký mới dù hợp đồng sẽ hết vào cuối tháng sau, do đôi bên chưa đạt thỏa thuận về lương.

The Mail cung cấp thêm, Erik ten Hag muốn giữ De Gea nhưng không đảm bảo suất bắt chính cho thủ thành 32 tuổi.

Việc De Gea nhận giải Găng tay vàng chính là sự khẳng định cho giá trị của anh, nhưng khó khăn là hạn chế chơi chân, điều Erik ten Hag yêu cầu hàng đầu với một thủ môn trong hệ thống vận hành của ông.

Trong khi đó, Diogo Costa nổi bật với khả năng dùng chân cũng như chuyền dài lên từ sân nhà (cả tay và chân). Ngoài khả năng phản xạ cực tốt thì Costa cũng được đánh giá cao khả năng làm chủ trong vòng 16m50,…

MU dứt tình cả Sabitzer và Wout Weghorst

MU sẽ chia tay cả Sabitzer và Weghorst

The Mail cho biết, không có ý định mua đứt Wout Weghorst và Marcel Sabitzer ở chuyển nhượng mùa hè.

Erik ten Hag hài lòng với cả 2 cầu thủ được MU mượn về hồi tháng 1/2023 bởi tính chuyên nghiệp, nỗ lực tập luyện cũng như đóng góp cho đội.

Tuy nhiên, cả Sabitzer (mượn từ Bayern Munich) và Weghorst (từ Burnley) vẫn làm chưa đủ để có thể khiến MU giữ họ lại, dù cả đều rất muốn tiếp tục chơi bóng ở Old Trafford.

Chưa kể, Hùm xám bóng đá Đức còn hét giá quá cao cho Sabitzer.

Trong khi tiền vệ người Áo đã bỏ lỡ giai đoạn cuối mùa giải vì chấn thương thì Weghorst đã không tận dụng được cơ hội để tỏa sáng (dù được Erik ten Hag cho đá chính rất nhiều).

Chân sút Hà Lan đã không thể ghi bàn nào cho MU ở giải Ngoại hạng Anh.

Arsenal sốc vì yêu cầu lương của William Saliba

Arsenal đang chưa có hướng giải quyết với Saliba

Trung vệ 22 tuổi chỉ còn 1 năm trong hợp đồng với Arsenal nhưng hiện đàm phán đôi bên rơi vào bế tắc vì yêu cầu lương của William Saliba.

Theo The Sun, Pháo thủ sốc vì đòi hỏi lương ‘trên trời’ từ người đại diện của Saliba, cho dù CLB đã đề nghị tăng lương gấp 3 lần cho anh.

Cụ thể, Arsenal sẵn sàng tăng lương cho Saliba lên thành 120.000 bảng/tuần, ngang như Ben White, Aaron Ramsdale và Zinchenko.

Tuy nhiên, phía William Saliba không đồng ý, muốn nhiều hơn thế. Hiện Arsenal khá bối rối vì không muốn để mất anh theo dạng chuyển nhượng tự do.

Pháo thủ lo ngại, PSG sẽ tranh thủ cơ hội, sẵn sàng đáp ứng mức lương như Saliba mong muốn để kéo sang Paris chơi bóng.