MU chốt nhanh thương vụ Benjamin Pavard

Quỷ đỏ vừa có tiền bán Harry Maguire tiến hành chốt ngay người thay thế: Benjamin Pavard của Bayern Munich.

MU được loan báo đang đàm phán ký nhanh Benjamin Pavard từ Bayern

Nhà báo Florian Plettenberg khẳng định, Benjamin Pavard đang có những đàm phán cụ thể với MU và đôi bên xem như đã đạt thỏa thuận miệng về việc cầu thủ này đến chơi bóng ở Old Trafford.

Erik ten Hag một lần nữa là nhân tố chính thúc đẩy chuyển nhượng. Vị thuyền trưởng MU đánh giá cầu thủ người Pháp là một “hậu vệ đa năng”.

Thương vụ có thể sớm hoàn thành khi Pavard có ý định rời Bayern Munich hè này.

Hậu vệ 27 tuổi là người có nhiều kinh nghiệm nhất so với Jean-Clair Todibo và Edmond Tapsoba trong số 3 mục tiêu được MU nhắm tới khi từng cùng tuyển Pháp vô địch World Cup.

Hơn nữa, anh có thể chơi tốt ở cả 2 vị trí hậu vệ phải và trung vệ, là mẫu cầu thủ mà Erik ten Hag rất thích.

Bayern được cho cũng sẵn sàng bán Pavard, người có hợp đồng đến 2024.

Về phía MU, sau khi đồng ý bán Harry Maguire cho West Ham với giá 30 triệu bảng thì họ cũng sẵn sàng giảm giá bán nốt McTominay với con số tương tự cộng thêm 10 triệu bảng phụ phí.

Real Madrid có thể ký thần tốc Mbappe giờ chót

Trong lịch sử Real Madrid chưa bao giờ để trống áo số 9, báo hiệu Mbappe sẽ đến trước khi phiên chợ hè đóng cửa?

La Liga 2023/24 chỉ còn 2 ngày nữa là khai màn nhưng các fan Real Madrid tin rằng, kỳ chuyển nhượng hè chưa khép lại với đội bóng của HLV Carlo Ancelotti.

Lý do rất đơn giản, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn chưa mang về một chân sút cự phách thay Benzema đã sang Saudi Arabia. Và mọi con mắt đổ dồn vào Mbappe lúc này.

Không những thế, có dấu hiệu chỉ ra, Real Madrid có thể ký thần tốc PSG vào giờ chót chuyển nhượng, với chỉ một áo số 9 còn trống ở Bernabeu.

Đây là số áo Ronaldo đã mặc trong mùa đầu tiên tại Real Madrid và trong lịch sử của CLB, số áo này chưa bao giờ bị bỏ trống.

PSG hiện rất cần bán Mbappe và cầu thủ này được cho cũng chỉ một lòng gia nhập Real Madrid, chỉ là ở cách thức và thời điểm ra đi. Và quyền quyết định nằm trong tay chính cầu thủ này cũng như đội chủ sân Bernabeu.

MU đề nghị hợp đồng mới cho Wan-Bissaka

Wan-Bissaka sắp được MU 'thưởng' hợp đồng mới

Theo tờ Mail, MU chuẩn bị mở các cuộc đàm phán chính thức với Aaron Wan-Bissaka về việc ký thỏa thuận mới.

Wan-Bissaka là một trong những cầu thủ mà Erik ten Hag sẵn sàng bán khi mới đến MU. Tuy nhiên, hậu vệ phải này đã không ngừng nỗ lực khiến ông thầy Hà Lan đổi ý.

Giờ đây, ngôi sao 25 tuổi sắp được Quỷ đỏ ‘thưởng’ hợp đồng mới sau những gì đã thể hiện ở mùa trước.

Theo nguồn trên, MU sẽ nói chuyện với Wan-Bissaka về việc tăng lương và gia hạn hợp đồng khi thỏa thuận hiện tại đang bước vào năm cuối.

Tuy MU có điều khoản tự động gia hạn thêm 12 tháng nhưng CLB muốn đàm phán một thỏa thuận với Wan-Bissaka hơn.