MU gây choáng kế hoạch ký Rudiger

Erik ten Hag thích Rudiger nhưng Real Madrid không có ý định bán cựu trung vệ Chelsea

Nacional loan báo, Erik ten Hag rất thích Antonio Rudiger và mong có thể thuyết phục anh trở lại Ngoại hạng Anh để khoác áo Quỷ đỏ.

Thậm chí, nguồn này còn khẳng định, chỉ cần trung vệ tuyển Đức gật đầu thì ông sẽ đảm bảo anh là ‘bất khả xâm phạm’ tại Old Trafford, chơi bên cạnh Lisandro Martinez.

Nếu điều này là thật, vị trí của Raphael Varane bị đe dọa. Nhưng nếu tính đến hiểm họa chấn thương, Varane có thể gây lo ngại.

Mùa vừa qua, Lisandro Martinez cùng Varane tạo thành cặp trung vệ ăn ý, chắc chắn, là lựa chọn số 1 của Erik ten Hag. Nhưng khi cả 2 dính chấn thương gây ra vấn đề lớn cho họ.

MU được cho sẵn sàng vung 60 triệu euro để thuyết phục Real Madrid bán Rudiger, cũng như cho rằng trung vệ này có thể bị cám dỗ bởi mức lương cao hơn và sự đảm bảo suất đá chính từ Erik ten Hag.

Tuy nhiên, tin tức trên gây hoài nghi bởi MU thời điểm hiện tại không có nhiều tài chính để chi tiêu, trong khi việc bán bớt các cầu thủ dư thừa, vẫn chưa khả thi.

PSG nuốt giận, ngồi lại đàm phán Mbappe

Lãnh đạo PSG nén giận, tất cả cho mục tiêu phải làm sao để Mbappe chịu mở rộng gia hạn hợp đồng đến hè 2025

RMC Sport cho hay, lãnh đạo PSG gạt hết những tức giận để bước vào đàm phán với Kylian Mbappe, tất cả vì mục tiêu làm sao để ngôi sao tuyển Pháp đồng ý kích hoạt mở rộng hợp đồng đến hè 2025.

Để thuyết phục Mbappe, PSG xác định không chỉ tốn thêm tiền mà còn làm hẳn văn bản cam kết sẽ bán tiền đạo này vào hè năm sau để anh yên tâm.

PSG dứt khoát không chấp nhận để Mbappe ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào 2024, như anh tính toán. Đó là lý do vì sao họ dự định đưa ra đề nghị và cam kết như trên khi đôi bên ngồi lại.

Quan hệ Mbappe và PSG những ngày qua rất căng thẳng. Nguồn trên thậm chí còn tuyên bố, tiền đạo này quyết chơi tất tay PSG, sẽ ở lại Paris mùa tới, ngay cả khi phải ngồi dự bị.

Tình hình liên quan Mbappe sẽ còn nóng trong những ngày tới, mà kết thúc theo cách nào thì điểm mấu chốt vẫn nằm ở chuyện tiền bạc.

Barca mới chỉ đăng ký được 13 cầu thủ ở La Liga 2023/24

Gundogan ra mắt Barca nhưng chưa thể đăng ký vào danh sách thi đấu ở La Liga mùa tới

Những rắc rối tài chính khiến Barca tiếp tục gặp khó ở mùa giải phía trước. Theo danh sách chính thức từ La Liga thì Barca hiện mới chỉ đăng ký được 13 cầu thủ cho chiến dịch 2023/14.

Cụ thể danh sách gồm Ter Stegen, Jules Kounde, Eric Garcia, Andreas Christensen, Pedri, Gavi, Franck Kessie, Ferran Torres, De Jong, Ansu Fati, Robert Lewandowski, Ousmane Dembele và Raphinha .

Đội bóng xứ Catalan hiện đang nỗ lực để có đăng ký những cái tên như Ronald Araujo, Alejandro Balde, Ilkay Gundogan và Inigo Martinez trước khi mùa giải bắt đầu vào 11/8. Họ cần phải tiếp tục giảm hóa đơn tiền lương.

Cũng bởi vấn đề trên, trong hợp đồng ký với Barca của cựu đội trưởng Man City, Ilkay Gundogan được cho có điều khoản, nếu CLB không đăng ký tên anh thành công ở La Liga, anh có thể rời Nou Camp ngay trong hè này.