MU thông báo cho Pochettino nếu chọn Erik ten Hag

HLV Pochettino sẽ được MU báo tin cho biết nếu quyết định chọn Erik ten Hag

Tờ Athletic cho hay, MU sẽ thông báo cho HLV Pochettino biết nếu quyết định chọn Erik ten Hag làm HLV trưởng dài hạn ở Old Trafford.

MU cho 4 ứng viên vào danh sách rút gọn, nhưng Pochettino và Erik ten Hag được cho là đấu ‘chung kết’ với phần thắng thuộc về chiến lược gia người Hà Lan.

Theo 90min, Quỷ đỏ sẽ công bố chính thức Erik ten Hag trở thành HLV trưởng tiếp theo của họ vào ngày 17/4 tới đây, sau khi Ajax chơi xong chung kết Cúp QG Hà Lan với PSV Eindhoven.

Trước đó, Pochettino mới là người nổi lên là người tiềm năng nhất bởi Sir Alex rất kết chiến lược gia người Argentina và một số thành viên trong lãnh đạo MU cũng vậy.

Tuy nhiên, nhà Glazer và Giám đốc điều hành MU, Richard Arnold thấy rằng, Erik ten Hag mới là lựa chọn tốt hơn.

MU hiện xếp thứ 7 Ngoại hạng Anh với 51 điểm, kém Tottenham xếp thứ 4 là 6 điểm sau 31 trận đã chơi.

Ronaldo có thể làm cú sốc chuyển đến PSG

Ronaldo liệu có… bí quá mà gia nhập cùng đội với Messi?

El Nacional loan báo, PSG nổi lên như điểm đến ưa thích của Ronaldo nếu anh chạy khỏi MU vào hè này.

Ronaldo còn hợp đồng với MU đến hè sau nhưng cuộc tái ngộ giữa họ kém vui bởi kết quả bết bát mùa này, dù anh vẫn đóng góp 18 bàn cùng 3 pha kiến tạo sau 33 trận góp mặt.

Có thông tin, lãnh đạo MU muốn đẩy Ronaldo đi ngay trong phiên chợ hè 2022 để Erik ten Hag đến Old Trafford xây dựng một đội hình mới trẻ trung giàu sức chiến đấu.

Nguồn trên khẳng định, ban đầu Ronaldo có ý đào tẩu sang Barca, nhất là nếu MU lỡ vé dự C1 mùa sau. Tuy nhiên, do không thích làm việc với Xavi nên loại khả năng này. 

Và PSG, nơi đang có Messi, có thể khiến Ronaldo thực hiện cú sốc chuyển nhượng và sẽ là khả năng cao nếu Zidane cũng xuất hiện ở Paris.

Ronaldo vừa bị chê trách đã chơi tệ trong trận MU thua Everton, còn có hành động xấu xí đập vỡ điện thoại của fan nhí chủ nhà. 

Sergio Ramos tuyên bố nóng về tương lai

Sergio Ramos đặt mục tiêu chơi bóng đá đỉnh cao 4-5 năm nữa

Cựu đội trưởng Real Madrid trải qua mùa giải đầu tiên khó khăn trong hợp đồng 2 năm ở PSG bởi chấn thương nhưng anh không có ý định chùn bước.

Có thông tin, Sergio Ramos có thể bị ‘bật bãi’ khỏi Paris vì gây thất vọng lớn.. Tuy nhiên, kế hoạch của trung về lão luyện này là tiếp tục chơi bóng đỉnh cao trong vòng 4 hoặc 5 năm nữa.

Tôi muốn chơi 4 đến 5 năm nữa ở cấp độ cao, sau đó trải nghiệm một điều gì đó khác. Tôi có 2 năm ở Paris, sẽ cố gắng thành 3, rồi thêm 1 năm và 1 năm nữa, sau đó chúng ta sẽ xem. Miễn là cơ thể còn cho phép chinh chiến được thì tôi nghĩ có thể giữ cho đầu óc tập trung tốt”.

L.H