Erik ten Hag muốn 4 bản hợp đồng mới ở MU

Erik ten Hag cần 4 bản hợp đồng mới

Tờ Telegraph cho biết, HLV Erik ten Hag mong đợi sẽ có 4 bản hợp đồng mới cho đội hình MU ở chuyển nhượng mùa hè.

Lý tưởng nhất là Ten Hag muốn ký 1 tiền đạo đa năng, ít nhất là 2 tiền vệ và 1 trung vệ trước khi chiến dịch 2022/23 bắt đầu.

Trong khi đó, thông tin từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano thì cho biết, MU sẽ tập trung mua 1 tiền đạo chất lượng trước khi đánh giá xem có thể ký thêm mấy hợp đồng.

Hiện Je Dong vẫn được đánh giá có khả năng là bản hợp đồng đầu tiên tại Old Trafford dưới thời Erik ten Hag, sau khi 2 thầy trò từng cùng làm việc ở Ajax.

Ivan Perisic đạt thỏa thuận sơ bộ gia nhập Chelsea

Ivan Perisic trên đường đến Chelsea

Theo tờ Sport Mediaset của Italy, Ivan Perisic đã đạt thoản thuận ban đầu để gia nhập Chelsea từ Inter Milan dưới dạng cầu thủ tự do vào mùa hè.

Ngôi sao 33 tuổi không hài lòng Inter Milan trong cách tiếp cận gia hạn hợp đồng. Điều này được chính Perisic lên tiếng sau khi giúp cú đúp trong trận chung kết Coppa Italia giúp Inter đánh bại Juventus 4-2.

Thông tin cho hay rằng, Chelsea lập tức xuất hiện đưa ra lời đề nghị và đôi bên có những đồng ý sơ bộ.

Perisic chủ yếu chơi như một tiền đạo trong sự nghiệp của mình. Tuy nhiên vài năm gần đây, anh chủ yếu chơi ở vị trí hậu vệ cánh trái, khu vực mà Chelsea muốn tăng cường.

Tuy nhiên, việc ký kết của Perisic và Chelsea không diễn ra cho đến khi việc tiếp quản CLB này được hoàn tất dưới thời ông chủ mới Todd Boehly cùng các cộng sự.

Đội trưởng Chelsea ký 4 năm Barca

Đội trưởng Cesar Azpilicueta cũng theo chân Rudiger rời Chelsea

Diario AS cho biết, việc đội trưởng Chelsea, Cesar Azpilicueta về quê nhà đầu quân cho Barca chuẩn bị được công bố chính thức.

Ngôi sao 32 dự kiến sẽ giải quyết dứt điểm tình trạng hợp đồng của mình với Chelsea trong những ngày tới, để đến chơi bóng ở sân Nou Camp.

Azpilicueta có 10 năm gắn bó với Chelsea và chiến thắng mọi danh hiệu cấp CLB ở đây.

Theo hợp đồng ký kết thì hè này là hết hạn, nhưng vì trong đó có một điều khoản, nếu Azpilicueta chơi đạt ít nhất đủ số trận quy định thì thỏa thuận tự động gia hạn. Đây là lý do, anh không tự do rời Stamford Bridge vào hè này.

Điều đáng chú ý, ở tuổi 32 nhưng Azpilicueta có hợp đồng 4 năm với Barca, thay vì 2 năm như loan báo ban đầu.

L.H