MU thanh lý 13 cầu thủ

Harry Kane và Van de Beek đều nằm trong danh sách nhiều khả năng bị MU bán vào hè này

Tờ Manchester Evening News đưa tin, MU có thể chia tay 13 cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Quỷ đỏ có một số cầu thủ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa. Ngoài ra, Erik ten Hag cũng muốn bán bớt một số cái tên không có trong kế hoạch để có thêm tiền mua sắm mới.

Có 5 cầu thủ sẽ rời Old Trafford theo dạng chuyển nhượng tự do, trong đó có Phil Jones và Axel Tuanzebe.

Trong 8 người khác còn lại, bao gồm Alex Telles, Eric Bailly và Harry Maguire, nhiều khả năng được bán để gom thêm tiền mua mới cũng như giảm bớt hóa đơn tiền lương.

MU hiện vẫn đang trong giai đoạn… nhì nhằng, được rao bán từ tháng 11 năm ngoái nhưng vẫn chưa ngã ngũ người chiến thắng, với cuộc đua giữa 2 ứng viên tiềm năng nhất – tỷ phú Qatar, Sheikh Jessim và Jim Ratcliffe. Do vậy, Erik ten Hag hiện vẫn chưa biết ông sẽ được cấp cho bao nhiêu để mua sắm hè.

Đại diện Harry Kane gặp sếp bự PSG

Người đại diện của Harry Kane gặp giám đốc thể thao PSG, Luis Campos

Foot Mercato loan tin, người đại diện của Harry Kane đã gặp giám đốc thể thao PSG, Luis Campos để xem xét việc chuyển đến chơi bóng ở Paris.

Harry Kane nhiều khả năng sẽ rời Tottenham vào mùa hè, khi đôi bên còn lại 1 năm trong hợp đồng.

Nguồn tin cung cấp thêm, hiện đội trưởng tuyển Anh vẫn chưa quyết định bến đỗ tiếp theo, một khi chia tay Gà trống London. Harry Kane đang tranh thủ tìm hiểu các CLB tiềm năng hòng có lựa chọn phù hợp nhất.

Theo tờ Le Perisien, PSG nhắm đến một số 9 mới, với Messi sẽ rời Paris vào mùa hè và thậm chí không loại trừ cả Kylian Mbappe.

Chân sút Tottenham được cho là mục tiêu ưu tiên của MU. Erik ten Hag cần một tay săn bàn đẳng cấp như Harry Kane. Tuy nhiên, Chủ tịch Levy được cho, nếu buộc phải bán thì sẽ không để cho Kane gia nhập các đối thủ Ngoại hạng Anh. Có nghĩa, tiền đạo này chỉ có thể ra nước ngoài thi đấu.

De Gea và MU bế tắc đàm phán gia hạn

Ngoài việc giảm sâu lương, De Gea phải chấp nhận mất vị trí số 1 nếu muốn ở lại MU

M.E.N cho hay, đàm phán MU và De Gea đang rơi vào bế tắc không chỉ về chuyện lương bổng.

De Gea được cho chấp nhận giảm lương (so với mức cao nhất thế giới đang hưởng dành cho 1 thủ môn – 375.000 bảng/tuần). Tuy nhiên, anh không muốn bị giảm quá nhiều.

Trong khi đó, MU muốn anh giảm lương sâu hơn và quan trọng là phải chấp nhận không còn là lựa chọn số 1 trước cầu môn Quỷ đỏ.

HLV Erik ten Hag hiện đang nhắm đến một thủ môn mới, về làm số 1 lâu dài cho MU, nhất là sau những lỗi gần đây của De Gea dù xét tổng thể anh vẫn là người gác đền giữ sạch lưới nhiều nhất mùa này ở Ngoại hạng Anh.