PSG chỉ bán Mbappe cho MU, nói không với Real Madrid

PSG được cho chỉ chờ tỷ phú Qatar, Sheikh Jassim mua lại thành công MU là bán Mbappe cho đội chủ sân Old Trafford

Tờ Mirror loan báo, PSG chờ bán Kylian Mbappe cho MU ngay khi tỷ phú Sheikh Jassim thành trong việc mua lại CLB từ nhà Glazer.

Nguồn này cũng nhấn mạnh, dù Real Madrid nổi lên như điểm đến ưa thích của Mbappe. Tuy nhiên, phía PSG sẽ nói không với gã khổng lồ La Liga, do mối quan hệ đôi bên đổ vỡ từ hè năm ngoái.

Khi ấy các sếp bự PSG đã rất tức giận Real Madrid lôi kéo Mbappe sau đó công khai trả giá 200 triệu euro, trước khi đội bóng nhà giàu nước Pháp bỏ ra rất nhiều tiền để ngôi sao số 1 của họ ‘quay xe’.

Tuy nhiên, giờ đây Mbappe đã thông báo rõ cho PSG, anh sẽ không kích hoạt gia hạn hợp đồng đến 2025, đồng nghĩa đôi bên chỉ còn 1 năm trong thỏa thuận.

Điều này đẩy PSG vào thế buộc phải bán Mbappe, nếu không muốn mất trắng vào năm sau, một khi không thuyết phục được đội trưởng tuyển Pháp đổi ý.

Erik ten Hag đang cấp bách cần một số 9 cho mùa giải mới. Và các fan Premier League cảm thấy vô cùng thích thú, nếu sắp tới đây giải đấu có Haaland đấu Mbappe ở derby thành Manchester.

Erik ten Hag đọc ‘thần chú’ mua sắm

Tuy được động viên việc đổi chủ MU sẽ không làm ảnh hưởng đến kế hoạch chuyển nhượng hè của CLB, nhưng Erik ten Hag vẫn không khỏi đau đầu.

Erik ten Hag đang gặp khó với các mục tiêu chuyể nhượng

Ngoài cần phải mạnh tay ‘dọn dẹp’ đội hình hiện tại, nhà cầm quân người Hà Lan còn chỉ biết cầu mong có thể mang về được một số 9 chất lượng, phù hợp với đội hình MU.

Tờ Athletic cho hay, Erik ten Hag không muốn có sự rủi ro, nghĩa là muốn một trung phong đã khẳng định được giá trị, chứ không phải đến Old Trafford để từng bước phát triển.

Đó là lý do thuyền trưởng MU khao khát có Harry Kane, tay ghi bàn hàng đầu ở Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, Quỷ đỏ đã phải từ bỏ mục tiêu này do Tottenham hét giá quá cao và Chủ tịch Levy không có ý định đàm phán.

Ngay cả với mục tiêu Rasmus Hojlund (Atalanta), MU cũng đang gặp khó khi đại diện Serie A đòi mức phí gây choáng 100 triệu euro, thay vì khoảng 60 triệu euro như dự đoán ban đầu. Chưa kể, không có gì đảm bảo Hojlund có thể thích nghi được ở Ngoại hạng Anh.

Trong danh sách MU còn có Kolo Muani (Frankfurt) và Victor Osimhen (Napoli) nhưng cũng đều gặp ‘chướng ngại vật’ giá cả.

PSG đổ bể với Nagelsmann, mời Arteta bị từ chối thẳng thừng

Nagelsmann đã rủ Thierry Henry về làm trợ lý ở PSG, nhưng cựu thuyền trưởng Bayern quyết định rút lui vì không đạt được các thỏa thuận quan trọng với nhà vô địch Ligue 1

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết, Julian Nagelsmann sẽ không trở thành HLV trưởng tiếp theo của PSG sau khi đôi bên không đạt được thống nhất một số điều quan trọng.

RMC Sport cho biết, giám đốc thể thao Luis Campos đã tìm cách lôi kéo Mikel Arteta từ Arsenal nhưng lập tức bị khước từ.

Lý do, trợ lý cũ của Pep Guardiola đang rất hạnh phúc cùng Pháo thủ, với các kế hoạch chinh phục danh hiệu phía trước.

Mikel Arteta hiện tập trung vào việc ‘đi chợ’ để đảm bảo có được sự bổ sung cần thiết cho đội hình Arsenal mùa tới.

Về phía PSG, họ đã chia tay HLV Galtier chỉ sau 1 mùa vì thất bại ở Cúp C1 cũng như chơi thiếu thuyết phục ở Ligue 1 dù vô địch.