MU tiến triển ký De Jong

Erik ten Hag được cho sắp có thể tái ngộ học trò

Todo Fichajes loan báo, MU đã cải thiện lời đề nghị hỏi mua De Jong đến Barca, tăng 10 triệu euro – từ 60 triệu euro lên 70 triệu euro cộng thêm các khoản thưởng.

Theo nguồn trên, thương vụ De Jong gia nhập MU có thể sớm được xác nhận. Nếu thông tin là chính xác, HLV Erik ten Hag có thể tạm thở phào vì cuối cùng cũng có được viện binh đầu tiên mà ông muốn.

De Jong là mục tiêu chính của nhà cầm quân này trong kế hoạch tái thiết MU. Chính vì vậy, Erik ten Hag đã thuyết phục học trò cũ của Ajax đổi ý, từ chỗ không mặn mà đến chấp nhận cuộc phiêu lưu ở Old Trafford.

Giám đốc điều hành Richard Arnold đảm bảo với người hâm mộ MU, tiền không phải là vấn đề và CLB sẽ làm tất cả để có được De Jong.

PSG hết cửa ký Zidane hè này

Zidane sẽ không thay Pochettino dẫn dắt PSG vào hè này

RMC Sport cho biết, PSG hết cửa ký Zinedine Zidane vào hè này khi cựu thuyền trưởng Real Madrid vẫn một mực từ chối thay Pochettino ngồi ‘ghế nóng’ ở Parc des Princes.

Zidane là người mà ông chủ Qatar muốn hơn bất cứ ai. Dù vậy, dự án của PSG được cho không thuyết phục được ‘gã hói’.

Theo tin mới nhất từ RMC Sport, “Zidane sẽ không phải là HLV tiếp theo của PSG” sau khi nhà vô địch Ligue 1 quyết định sa thải Pochettino (được cho đã đạt thỏa thuận từ tuần trước).

Công việc mà Zidane hướng đến vẫn là dẫn dắt tuyển Pháp, hiện do Didier Deschamps nắm nhưng có thể thay đổi sau World Cup 2022 – tùy thuộc vào kết quả của đội bóng áo Lam.

Cố vấn thể thao Luis Campos có thể năng sẽ mang về cái tên ông muốn nhất để thay Pochettino: HLV Christophe Galtier (Nice), người đã cùng làm việc tại Lille.

Lý do Chelsea vẫn chưa ‘nổ’ hợp đồng nào

Ông chủ mới Chelsea muốn tập trung giải quyết tình hình nội bộ trước rồi mới mang về viện binh

Người hâm mộ Chelsea đang thất vọng vì CLB vẫn chưa có bất kỳ bản hợp đồng nào ở chuyển nhượng hè khi chủ sở hữu mới, Todd Boehly hoàn toàn yên ắng với việc ‘đi chợ’.

Tuy nhiên, theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, viện binh chắc chắn rồi sẽ có, chỉ là ông chủ người Mỹ đang tập trung ưu tiên vấn đề khác cấp bách hơn vào lúc này.

Chelsea đang làm việc đằng sau hậu trường. Các bản hợp đồng sẽ đến vào mùa hè này, nhưng họ có vấn đề nội bộ cần giải quyết trước – tương lai của các cầu thủ và gia hạn hợp đồng. Đây là ưu tiên của Todd Boehly”.

Chelsea đã thay đổi chủ sau 19 năm thuộc và tỷ phú Boehly muốn ổn định mọi thứ tại Stamford Bridge trước khi chi tiền mua sắm.

L.H

Erik ten Hag sốc MU, Man City dọa bỏ Cucurella

Erik ten Hag sốc MU, Man City dọa bỏ Cucurella

Erik ten Hag sốc MU vì bị… hắt hủi, Man City dọa bỏ Cucurella, Neymar từ chối rời PSG là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 19/6.
Erik ten Hag ‘cứu’ Harry Maguire, vẫn sắm vai chính ở MU

Erik ten Hag ‘cứu’ Harry Maguire, vẫn sắm vai chính ở MU

Harry Maguire được loan báo vẫn là lựa chọn ưu tiên bên cạnh Raphael Varane cho cặp trung vệ MU mùa tới, dưới thời Erik ten Hag.
MU mua sắm khó khăn, Erik ten Hag cược vào Jadon Sancho và Rashford

MU mua sắm khó khăn, Erik ten Hag cược vào Jadon Sancho và Rashford

Tân thuyền trưởng MU, Erik ten Hag được cho tin tưởng vào các phương án tấn công hiện có ở Old Trafford trước mùa giải 2022/23.
MU công bố trận ra mắt sân Old Trafford của HLV Erik ten Hag

MU công bố trận ra mắt sân Old Trafford của HLV Erik ten Hag

Tân thuyền trưởng MU, Erik ten Hag sẽ có trận đấu chào sân Old Trafford bằng cuộc đón tiếp đại diện đến từ La Liga, Rayo Vallecano vào 31/7.