MU chia tay 10 cầu thủ

MU sẽ có những thay đổi lớn dưới thời Erik ten Hag

HLV Erik ten Hag bắt tay dọn dẹp đội hình MU, chuẩn bị cho triều đại mới tại Old Trafford.

Vị tân thuyền trưởng sẽ có cuộc gặp gỡ các cầu thủ MU lần đầu tiên vào thứ Hai tới đây.

Theo Daily Mail, có 10 cầu thủ dự kiến rời MU ở chuyển nhượng hè này, khi Erik ten Hag đại tu xây dựng đội hình mới.

Paul Pogba, Cavani, Matic, Juan Mata và Lee Grant sẽ ra đi với tư cách là cầu thủ tự do. Jesse Lingard cũng vậy, người có thể tái gia nhập West Ham sau thời gian cho mượn thành công hồi năm ngoái.

Quỷ đỏ cũng sẵn sàng bán trung vệ Erik Bailly và Phil Jones, trong khi tương lai Harry Maguire cũng có thể bị nghi ngờ. MU cũng sẽ lắng nghe lời đề nghị cho hậu vệ phải Aaron Wan-Bissaka. Trong khi đó, người đại diện của Dean Henderson mở lại đàm phán với Newcastle với hợp đồng cho mượn vào mùa hè.

Mbappe gây ‘hỗn loạn’ về tương lai

Người hâm mộ mong Mbappe mau chốt việc đi - ở

Trong khi hầu hết các nguồn tin đều loan báo, Mbappe chuẩn bị công bố gia nhập Real Madrid vào tuần sau, dự kiến từ 23-28/5 thì nhà báo uy tín bóng đá Pháp gây ‘nhiễu sóng’ với thông tin ám chỉ: tiền thắng (Money talks (and wins).

Thông tin nổi lên rằng, những ông chủ Qatar của PSG đã đưa ra lời đề nghị tài chính mà Mbappe không thể cưỡng lại. Điều này có nghĩa, tay săn bàn 23 tuổi sẽ gia hạn thời gian chơi bóng ở Parc des Princes.

Đề nghị mới nhất của PSG dành cho Mbappe chính là cho anh làm chủ dự án thể thao của CLB, được quyền trảm tướng thay quân theo ý muốn.

Đội bóng Paris cũng trả anh lương siêu khủng 50 triệu euro/mùa, kèm tiền thưởng ký mới là 100 triệu euro. Ngoài ra, PSG để Mbappe hưởng toàn bộ quyền giá trị hình ảnh,…

Tương lai Mbappe sẽ ngã ngũ vào tuần sau, khi chính anh lên tiếng xác nhận.

Pep Guardiola giữ chân Gabriel Jesus

Pep Guardiola được cho khuyên Gabriel Jesus ở lại

ESPN cho hay, Arsenal muốn có Gabriel Jesus nhưng Pep Guardiola muốn ngôi sao Brazil ở lại Man City.

Theo nguồn này, nhà cầm quân Tây Ban Nha sẽ không cản Gabriel Jesus nếu anh yêu cầu được rời. Tuy nhiên, Man xanh sẽ khiến thương vụ ít khả năng xảy ra hơn.

Có thông tin, Man xanh đòi 55 triệu bảng cho chân sút 25 tuổi sau lời đề nghị ban đầu của Arsenal. Mức giá này khiến Pháo thủ phải cân nhắc, xem lại vì quá cao.

Còn lập luận của Man City là dựa trên sự ‘tôn trọng’ của CLB với Gabriel Jesus, cũng như muốn thu lại khoản 51 triệu bảng mà họ đã bỏ ra mua Haaland từ Dortmund về.

L.H