MU đấu Real Madrid giành sao Inter Milan

MU bất ngờ có lời đề nghị cho Dimarco

Independent cho hay, Federico Dimarco của Inter Milan là cái tên mới nhất nằm trong danh sách chuyển nhượng của MU, sau khi có thông tin mục tiêu chính cho hàng thủ là Kim Min Jae nghiêng về Bayern Munich.

Dimarco là một trong những cầu thủ nổi bật giúp Inter Milan tiến vào trận chung kết Champions League.

Hậu vệ cánh này chơi rất hiệu quả trong mùa giải vừa qua, ghi 6 bàn thắng mọi đấu trường, giúp anh trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều thứ 5 trong chiến dịch cho đội bóng áo xanh – đen.

Không chỉ vậy, Dimarco còn đứng thứ 3 trong đội về số lần kiến tạo (10 lần).  Điều đó cho thấy rõ tầm ảnh hưởng của hậu vệ này với Inter Milan.

Dù vậy, do đại diện Serie A gặp khó khăn về tài chính và cần phải bán bớt cầu thủ. MU và Real Madrid cùng tranh thủ tình huống muốn có được Dimarco.

MU và Real Madrid đều đã nói chuyện với Inter Milan về Federico Dimarco, khi CLB Serie A đối mặt với áp lực rất lớn phải bán vào hè này”.

Dimarco được Transfermarkt định giá khoảng 35 triệu euro, còn hợp đồng với Inter Milan đến hè 2026.

Pep Guardiola lên tiếng về tương lai Gundogan

Pep muốn giữ Gundogan nhưng vẫn sẽ chúc mừng nếu chàng đội trưởng chọn gia nhập Barca

Vị thuyền trưởng tuyên bố, Man City đang chiến đấu để giữ đội trưởng Ilkay Gundogan trước sự lôi kéo của Barca.

Hợp đồng của Gundogan với nhà vô địch Premier League sẽ hết hạn vào cuối tháng này, giữa thông tin tiền vệ tuyển Đức đã đồng ý đến chơi bóng ở sân Nou Camp.

Tôi hy vọng Gundogan sẽ ở lại Man City. Chúng tôi vẫn đang đấu tranh để cậu ấy ở lại Etihad. Chúng tôi muốn Ilkay ở lại.

Man City sẽ làm mọi thứ có thể nhưng chúng tôi biết Barca cũng muốn có cậu ấy”.

Theo Pep Guardiola, dù muốn giữ Gundogan ở lại, nhưng ông sẽ tôn trọng quyết định của đội trưởng Man City.

Nếu Barca ký Gundogan, họ sẽ có một cầu thủ tuyệt vời. Tôi biết rằng Xavi gọi cho cậu ấy rất nhiều lần. Nếu cuối cùng Gundogan quyết định đến Barca, tôi sẽ nói với cậu ấy: Gundo, cậu sẽ có khoảng thời gian tuyệt vời ở đó”.

Ngoài Barca, Arsenal cũng rất muốn có đội trưởng Man City.

MU có thể bán 5 ngôi sao sang Saudi Arabia để kiếm thêm tiền

HLV Erik ten Hag có thể... đẩy một số sao sang Saudi Arabia để kiếm thêm tiền mua sắm mới cho MU

Erik ten Hag không có nhiều ngân sách chi tiêu chuyển nhượng hè (được cho khoảng 100-120 triệu bảng) nên muốn có thêm ngân sách, ông buộc phải đẩy đi những cầu thủ không có trong kế hoạch.

Gần đây, các CLB ở Saudi Pro League đang có chiến dịch mạnh mẽ lôi kéo các sao sang chơi bóng ở quốc gia châu Á này, với Ronaldo, Benzema đều đã có mặt.

Những người khác sắp tiếp nối như Ruben Neves (Wolves) hay Kante (Chelsea). Ngoài ra, Mendey, Hakim Ziyech, Aubameyang, koulibaly cũng được tiếp cận. Bên cạnh đó, Ilkay Gundongan (Man City), Son Heung Min (Tottenham) cũng được lôi kéo,…

Tờ Athletic gợi ý, Quỷ đỏ có thể bán một số ngôi sao trong đội hình của họ cho các CLB Saudi Arabia để có tiền mua sắm.

Năm ngôi sao được điểm danh trong danh sách MU có thể bán kiếm số tiền đáng kể gồm: Eric Bailly, Alex Telles, Anthony Martial, Van de Beek và Fred.