MU sẽ sớm hoàn tất ký Cody Gakpo

Cody Gakpo chơi nổi bật tại World Cup 2022

Telegraph cho hay, MU sẽ sớm hoàn tất bản hợp đồng Cody Gakpo từ PSV.

Tiền đạo tuyển Hà Lan là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của MU ở phiên chợ mùa Đông – tháng 1/2023, sau khi CLB quyết định chấm dứt hợp đồng sớm với Ronaldo.

Gakpo là một trong những cầu thủ chơi nổi bật nhất ở tuyển Hà Lan tại World Cup 2022, ghi 3 bàn giúp đội bóng của HLV Louis Van Gaal vào đến tứ kết ở Qatar.

Tại PSV, Cody Gakpo cũng chơi rất xuất sắc với 13 bàn và 17 kiến tạo cho PSG tính đến khi World Cup 2022 diễn ra.

Nguồn trên cung cấp thêm, vào đầu tuần MU đã đề nghị trả 43,1 triệu bảng để có Cody Gakpo và bản thân ngôi sao 23 tuổi dường như sẵn sàng cho cuộc phiêu lưu đến Old Trafford.

Gakpo từng không ngần ngại rằng: “Nếu MU đến, tôi sẽ suy nghĩ về điều đó”. Hồi hè anh tưởng đã được làm việc với Erik ten Hag nhưng sau đó Quỷ đỏ ưu tiên ký Antony nên việc mua Gakpo bị hoãn lại.

PSG bất ngờ nhắm ký Fred

PSG nhắm Fred của Quỷ đỏ

The Sun loan báo, tiền vệ Fred của MU nằm trong danh sách các bản hợp đồng tiềm năng của PSG cho mùa hè tới đây.

Đội bóng nhà giàu nước Pháp được cho kết ngôi sao Brazil từ lâu và muốn anh trở thành một phần trong đội hình của PSG kể từ mùa giải tới.

MU mới đây vừa kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 1 năm với Fred để đảm bảo không mất trắng anh vào cuối mùa. Tiền vệ này đã gặp khó khăn dưới thời Erik ten Hag, mới chỉ đá chính 4/14 trận Premier League của Quỷ đỏ từ đầu giải.

Theo nguồn trên, MU sẽ không xem xét bán Fred dưới giá 30 triệu bảng và Erik ten Hag rất ấn tượng với thái độ của tiền vệ Brazil, dù không được ra sân thường xuyên.

Fred có thể bị hấp dẫn đến PSG, khi tại đây có các đồng đội ở tuyển Brazil là Neymar và Marquinhos.

Edouard Mendy từ chối gia hạn Chelsea

Mendy từ chối đề nghị gia hạn của Chelsea vì không hài lòng về lương

Thủ thành Senegal được cho từ chối lời đề nghị ký mới 6 năm của Chelsea, do không hài lòng về lương.

Mendy vẫn còn hai năm rưỡi trong thỏa thuận hiện tại với The Blues, nhưng CLB đã thảo luận với người đại diện về hợp đồng mới.

Theo The Sun, mức lương Chelsea đưa ra bị Mendy coi là “thiếu tôn trọng”.

Mendy hiện nhận lương khoảng 100.000 bảng/tuần và anh muốn được tăng con số lên gấp đôi. Tuy nhiên, Chelsea đề nghị thấp hơn thế.