Erik ten Hag gặp trực tiếp các ông chủ MU yêu cầu rót tiền

Erik ten Hag sẽ có cuộc gặp với chủ sở hữu MU để thực hiện thêm các thương vụ chuyển nhượng hòng 'nâng cấp' toàn diện đội hình

Thuyền trưởng Erik ten Hag sẽ có cuộc gặp với các ông chủ MU trong chuyến du đấu tại Mỹ để đưa ra những yêu cầu chuyển nhượng.

Nhà cầm quân người Hà Lan thừa nhận mong có thêm những bổ sung chất lượng cho đội hình Quỷ đỏ mùa tới.

Ở chuyển nhượng hè này, MU đã đón tiền vệ Mason Mount từ Chelsea và thủ thành Andre Onana từ Inter Milan, mục tiêu mang về 1 chân sút đẳng cấp của Erik ten Hag chưa thực hiện được.

Quỷ đỏ được cho đàm phán mua sao trẻ Rasmus Hojlund của Atalanta nhưng bị hét giá quá cao.

Ten Hag mong qua cuộc gặp với các ông chủ người Mỹ có thể giúp MU ngày một tốt lên:

Tôi thường xuyên liên lạc với họ nên đây là cơ hội tốt để chia sẻ ý tưởng và chúng tôi có thể nói chuyện thân mật. Tôi có thể đưa ra lời khuyên và khuyến nghị nhưng quyết định là ở CLB”.

Vị thuyền trưởng Quỷ đỏ nói thêm: “Chúng tôi muốn trở nên nhất quán hơn, chơi ở đẳng cấp cao, nâng tầm và nâng cao yêu cầu. Sự cạnh tranh rất khốc liệt nhưng chúng tôi có thể đánh bại bất kỳ đối thủ nào.

Chúng tôi muốn giành chiến thắng trong mọi trận đấu. Mùa trước, MU đã cho thấy có thể đánh bại tất cả các đội. Giờ đây chúng tôi phải làm điều đó một cách nhất quán và đó là mục tiêu của chúng tôi. Sau đó xem chúng tôi có thể gặt được những gì”.

PSG đồng ý bán Mbappe cho Al-Hilal

PSG được cho đồng ý bán Mbappe cho Al-Hilal

Theo TMW, PSG đã chấp nhận lời đề nghị hỏi mua Kylian Mbappe với giá 200 triệu euro của Al-Hilal sau khi 'mở bán' ngôi sao số 1 vào thứ Sáu kèm quyết định gạt anh khỏi đội hình PSG du đấu châu Á vì từ chối gia hạn.

Đội bóng ở Saudi Pro League được cho đồng thời cũng chuẩn bị hợp đồng siêu khủng cho Mbappe, với 400 triệu euro/năm.

Tuy nhiên, cho dù PSG muốn bán thì thương vụ cũng khó xảy ra và chân sút tuyển Pháp không có ý định đến Trung Đông chơi bóng.

Real Madrid là mối quan tâm duy nhất của Mbappe sau khi rời Paris. PSG tin chắc tiền đạo này đã có hẹn ký gã khổng lồ La Liga theo dạng chuyển nhượng tự do và sẽ hưởng trọn khoản phí khổng lồ.

Ngoài Real Madrid thì Chelsea, Arsenal được cho đều quan tâm đến tình hình của Mbappe. Ông chủ người Mỹ, Todd Boehly hào hứng với viễn cảnh có thể mang được siêu ‘bom tấn’ Mbappe về Stamford Bridge.

Hojlund chỉ chờ MU, không màng PSG

Hojlund không màng PSG, chỉ thích gia nhập đội hình MU của Erik ten Hag

Rasmus Hojlund của Atalanta là bản hợp đồng tiếp theo mà Erik ten Hag muốn mang về Old Trafford để cải thiên hạng công cho MU.

Theo truyền thông Italy, MU sẽ đưa ra lời đề nghị chính thức hỏi mua Hojlund vào hôm nay (24/7), sau những thảo luận miệng, trong khi được cho đã xong các thỏa thuận cá nhân với chân sút 20 tuổi.

Sport Italia cung cấp thêm, bất chấp PSG nhảy vào, bày tỏ sự quan tâm, muốn mang anh về Paris nhưng Rasmus Hojlund không màng. Anh đã chọn MU và sẽ đợi đội bóng của Erik ten Hag đàm phán giá cả với Atalanta.

PSG xem Hojlund là sự thay thế cho Mbappe, người mà họ quyết bán đi vào hè này sau khi từ chối kích hoạt gia hạn đến 2025, với mục đích tự do ra đi vào năm sau.