Erik ten Hag cảnh báo các sao MU

Erik ten Hag còn thấy may vì lỗi sai mất thi đấu trong tập trung xảy ra ở giao hữu, để cảnh báo gắt các sao MU không thể lại lại điều đó khi bước vào mùa giải

Tờ Independent cho hay, HLV Erik ten Hag đã nói với các cầu thủ MU rằng, sự thiếu tập trung của họ là “không thể chấp nhận được” khi để hòa Aston Villa 2-2 sau khi dẫn trước đối thủ 2 bàn. Đây là trận cuối cùng của Quỷ đỏ trong tour du đấu hè đến Australia và Thái Lan.

MU đã kết thúc loạt trận giao hữu trước mùa giải với 3 chiến thắng, 1 hòa – bằng một lối chơi vô cùng tích cực dưới thời tân thuyền trưởng Erik ten Hag.

Đặc biệt, những cái tên gây thất vọng như Martial, Rashford, Sancho đều tạo dấu ấn khiến cho các fan chẳng còn bận tậm chuyện Ronaldo vẫn chưa trở lại hội quân, dù theo lịch là phải có mặt từ 4/7.

Theo Erik ten Hag, hiệp 1 MU đã chơi tốt trước Aston Villa và dẫn trước 2-0, nhưng sau đó đã không giữ được nhịp độ, đánh mất sự tập trung cần thiết nên để đối thủ rút ngắn và gỡ hòa.

Sự mất tập trung là điều không thể chấp nhận được. Nhưng dù sao tôi cũng còn vui, vì bây giờ tôi có thể nói với các cầu thủ không thể để điều đó xảy ra khi bước vào mùa giải. Bóng đá là môn thể thao của những sai lầm và chúng tôi phải tìm cách giảm thiểu sai lầm đó”.

Pep Guardiola hân hoan mua sắm của Man City

Pep Guardiola hài lòng thành quả 'đi chợ' mùa hè của Man City

Chiến lược gia Tây Ban Nha cho biết rất hài lòng với chuyển nhượng mùa hè của Man City.

Pep Guardiola nói rằng, ông thấy vui với sự cân bằng và chất lượng như ý, cũng như bầu không khí trong phòng thay đồ của Man xanh.

“Haaland và Julian Alvarez đang ở đây và sẽ có ảnh hưởng tích cực đến trận đấu của chúng tôi. Cho đến lúc này, tôi rất hài lòng với đội hình của mình.

Đôi khi việc mua sắm diễn ra rất lạ với chúng tôi. Thông thường Man City là đội mua và không bán nhiều. Mùa hè này, vì những lý do khác nhau chúng tôi bán một số cầu thủ.

Đôi khi bạn muốn làm điều đó nhưng không thể. Mùa hè này, mọi thứ diễn ra quá nhanh…”.

Neymar mong không bị PSG bán đi

Neymar hy vọng vẫn có thể ở lại PSG

Mặc dù còn hợp đồng đến hè 2027 nhưng Neymar dính nhiều tin đồn PSG muốn ‘tống khứ’ anh đi ngay ở chuyển nhượng hè này.

Có thông tin, đội bóng nhà giàu nước Pháp gạ Man City mua Neymar nhưng Pep Guardiola thẳng thừng từ chối.

Khi được hỏi về tương lai sau chiến thắng 3-0 của PSG trước Urawa Red Diamonds, trong đó Neymar chơi 30 phút, chân sút 30 tuổi cho hay: “Tôi muốn ở lại PSG. Tôi không biết gì về ý định của CLB, bởi vì họ chưa nói bất cứ điều gì với tôi.

Tôi vẫn còn mấy năm trong hợp đồng tại đây và hiện tại không thấy CLB nói gì. Sự thật là tôi không có gì để chứng minh cho bất cứ ai. Lãnh đạo PSG biết tôi như thế nào, tôi chơi bóng ra sao…”.

Ngoài Man City, những Chelsea, Newcastle cũng được nhắc tới có quan tâm, muốn ký ngôi sao Brazil.