MU nhắm mục tiêu Cherki

Một trong những mục tiêu mà MU nhắm đến cho kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024 là viên ngọc Rayan Cherki, sau khi tỷ phú Sir Jim Ratcliffe chính thức kiểm soát lĩnh vực thể thao thông qua Ineos Sport.

rayan cherki.jpg
Cherki là ưu tiên trong dự án mới của MU

Đội ngũ cố vấn của Ineos Sport, hiện điều hành Nice tại Ligue 1, đánh giá cao những phẩm chất của Cherki.

Ở tuổi 20, Cherki là một trong những ngôi sao giàu tiềm năng của Lyon cũng như U21 Pháp.

Cherki được ví von với Zinedine Zidane về những kỹ năng của một tiền vệ tấn công. Ngoài ra, anh còn đá tốt vai trò tấn công hai cánh.

Tầm ảnh hưởng của Sir Jim Ratcliffe ở Pháp rất lớn. Nhờ vậy, MU tin tưởng giành được Cherki trong cuộc chiến với đối thủ Chelsea.

Man City lôi kéo Balde

Sau khi trở về từ Saudi Arabia, với danh hiệu FIFA Club World Cup, Pep Guardiola ví von Man City như một tờ giấy trắng.

balde barca.jpg
Man City muốn có Balde 

Man City sẽ bắt đầu chương mới cùng Pep Guardiola. Theo đó, nhà cầm quân người Tây Ban Nha chuẩn bị thực hiện những thay đổi mạnh mẽ về nhân sự, với Alejandro Balde là ưu tiên chuyển nhượng.

Balde là cầu thủ quan trọng của Barcelona. Mặc dù vậy, gần đây hậu vệ trái 20 tuổi bày tỏ ý định ra đi vì nhiều lý do khác nhau.

Kế hoạch của Balde và người đại diện Jorge Mendes là gia nhập Ngoại hạng Anh, nơi Man City, MU và Chelsea luôn mở rộng cửa chào đón.

Fichajes cho biết, Man City có lợi thế hơn so với hai đối thủ. Đội chủ sân Etihad sử dụng Joao Cancelo - cầu thủ mà Xavi yêu thích - như chìa khóa để đàm phán với Barca.

Bayern Munich liên hệ Malick Thiaw

Không thuyết phục được Raphael Varane và Ronald Araujo, Bayern Munich chuyển sang đàm phán lấy Malick Thiaw trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

malick thiaw.jpg
Thiaw trở thành mục tiêu của Bayern

Các nguồn tin từ Italy cho biết, HLV Thomas Tuchel đánh giá cao năng lực của Thiaw.

Trung vệ 22 tuổi người Đức trưởng thành nhanh chóng trong hơn một năm trở lại đây. Anh là chốt chặn quan trọng của Milan và nằm trong số những hậu vệ giỏi nhất Serie A.

Sự thể hiện trong màu áo Milan giúp Thiaw được khoác áo đội tuyển Đức và đang cạnh tranh cơ hội dự EURO 2024 trên sân nhà.

Milan từng chi 8,8 triệu euro để có Malick Thiaw từ Schalke 04 mùa hè 2022. Bayern Munich phải trả gấp 5 lần con số này để đưa anh trở lại Bundesliga.

Các tin tức chuyển nhượng khác ngày 27/12:

- Juventus và Gleison Bremer đã đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng đến 2028. Cầu thủ người Brazil sẽ nhận khoản lương và thưởng cao hơn, so với mức 5,5 - 6 triệu euro trong hợp đồng cũ.

- Tottenham đang thảo luận với Bournemouth về chuyển nhượng Dominic Solanke. Tiền đạo 26 tuổi, người từng khoác áo Chelsea và Liverpool, cũng được Arsenal quan tâm.

- Chelsea muốn ký Jeremie Frimpong để bổ sung cánh phải. "The Blues" hy vọng thuyết phục được Leverkusen nhả cầu thủ Hà Lan với giá 40 triệu euro.

- Alexis Sanchez có thể rời Inter trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Inter Miami cùng 3 CLB Saudi Arabia là Al-Ittihad, Al-Shabab và Al-Ettifaq đều muốn có cầu thủ người Chile.

- AC Milan xem Nordi Mukiele là giải pháp lý tưởng nhất thay Tomori chấn thương. Hậu vệ 26 tuổi người Pháp - có thể đá trung vệ hoặc cánh phải - cũng muốn ra đi khi chỉ ngồi dự bị ở PSG.

- HLV Jose Mourinho muốn đưa Leonardo Bonucci về AS Roma trong tháng Giêng 2024. Ngoài ra, đội bóng thủ đô Italy còn nhắm đến Trevoh ChalobahMerih Demiral.