MU đàm phán Mac Allister

MU đàm phán ký Mac Allister

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho hay, MU đã có những cuộc đàm phán với phía Mac Allister với hy vọng có được chữ ký của cầu thủ này trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Tiền vệ 24 tuổi có phong độ ấn tượng cho Brighton mùa này, ghi 10 bàn cùng 2 kiến tạo trong 31 lần ra sân mọi đấu trường.

Mac Allister cũng đóng một vai trò quan trọng giúp Argentina vô địch World Cup 2022, góp mặt 6 lần tại giải đấu, kiến tạo ở chung kết gặp Pháp.

Cầu thủ người Argentina vẫn còn 2 năm trong hợp đồng hiện tại với Brighton, kèm tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng. Nhưng Allister được cho sẽ rời Brighton vào mùa hè.

MU, Liverpool và Chelsea được loan báo đều quan tâm muốn có Mac Allister, trong lúc giám đốc điều hành Brighton không loại trừ khả năng ra đi của nhà vô địch World Cup.

Brighton được cho muốn thu về khoảng 60 triệu bảng từ đội bóng nào muốn có Mac Allister.

MU đã tăng cường Casemiro và Eriksen vào hè năm ngoái, nhưng Erik ten Hag có kế hoạch bổ sung thêm 1 tiền vệ nữa ở phiên chợ mùa hè, với việc McTominay có thể bị bán khi mùa giải kết thúc.

Chelsea xác nhận bổ nhiệm Pochettino vào tuần tới

Chelsea được cho sẽ xác nhận bổ nhiệm Pochettino vào tuần tới

Sky Sports News đưa tin, Chelsea dự kiến xác nhận bổ nhiệm Mauricio Pochettino làm HLV trưởng dài hạn của họ vào tuần tới.

Nguồn trên cho biết, các cuộc đàm phán giữa đôi bên diễn ra tích cực, hầu hết đạt tiếng nói chung và ngay cả thành phần đội ngũ trợ lý cùng nhà cầm quân Argentina cũng đã được chốt.

HLV Pochettino sẽ bắt tay vào công việc tại Stamford Bridge sau khi mùa giải 2022/23 kết thúc.

Ngoại hạng Anh không còn xa lạ với Pochettino, khi ông từng cầm quân ở Southampton và sau đó có năm năm rưỡi dẫn dắt Tottenham (5/2014-11/2019), từng đưa đội bóng London vào đến chung kết Cúp C1 mùa giải 2018/19.

Tuy nhiên, HLV Pochettino thấp nghiệp kể từ sau khi bị PSG sa thải vào hè năm ngoái.

Ông trở thành lựa chọn của lãnh đạo Chelsea sau khi 2 ứng viên sáng gia ban đầu là Luis Enrique và Julian Nagelsmann đều đã không còn trong danh sách sau khi thực hiện các cuộc phỏng vấn.

Laporte muốn rời Man City để gia nhập Barca

Laporte muốn rời Man City gia nhập Barca

Hậu vệ của Man City, Aymeric Laporte được cho muốn rời Etihad vào mùa hè này để gia nhập Barca.

Theo Relevo, Laporte cảm thấy rằng thời gian của anh ở Premier League đã hết và anh rất muốn trở lại Tây Ban Nha, với Barca là điểm đến ưa thích.

Nguồn trên cho hay, Laporte sẵn sàng giảm lương để khoác áo đội bóng xứ Catalan,

Xavi vốn để mắt đến Laporte cả một thời gian nhưng vẫn còn phải chờ xem liệu Barca có thể đưa cầu thủ này về Nou Camp, trong bối cảnh vẫn đang bị La Liga ‘tuýt còi’ vì yếu tố tài chính.

Laporte góp mặt thường xuyên trong đội hình của Pep Guardiola mùa trước, có 44 lần ra sân nhưng sa sút ở mùa giải này, chỉ đá chính 7 trận ở Ngoại hạng Anh.

Cầu thủ này bỏ lỡ 2 tháng đầu mùa giải vì chấn thương đầu gối và kể từ đó phải chật vật tìm suất đá chính. Laporte chỉ tham gia 6 trong 17 trận gần nhất của Man City mọi đấu trường.