Van de Beek ‘tái sinh’ ở MU với Erik ten Hag

Erik ten Hag đến MU chắc chắn là tin vui lớn nhất với Van de Beek kể từ khi đến Anh

Tiền vệ Van de Beek từ người thừa ở Old Trafford, sẽ có cơ hội ‘đổi đời’ với sự xuất hiện của HLV Erik ten Hag.

Nhà cầm quân 52 tuổi là thầy của Van de Beek ở Ajax, và họ làm việc cùng nhau rất tốt, trước khi anh chuyển đến MU vào mùa hè 2020.

Cầu thủ Hà Lan chật vật không kiếm nổi chỗ đứng trong đội hình Quỷ đỏ và dạt đến Everton theo dạng cho mượn hồi tháng 1 vừa qua.

Van de Beek sẽ trở lại MU vào cuối mùa và tờ Mirror khẳng định, HLV Erik ten “nhìn thấy vai trò chủ chốt” của học trò trong kế hoạch xây dựng đội hình ở Old Trafford.

Van de Beek cũng đã được đồng đội MU gọi hỏi về ông thầy mới. Tiền vệ Hà Lan cảnh báo mọi người sẽ không có cuộc sống ‘dễ thở’, đòi hỏi mọi người phải làm việc chăm chỉ bởi yêu cầu gắt và nghiêm khắc của Erik ten Hag.

PSG lạc quan gia hạn Mbappe

Bộ ba này sẽ vẫn chơi cùng nhau trong mùa giải tới?

Theo tờ Telegraph, PSG ngày càng lạc quan có thể giữ chân thành công Kylian Mbappe.

Chủ tịch đội bóng Paris, Nasser Al-Khelaifi mới đây vừa có cuộc gặp với mẹ của Mbappe tại Qatar với các cuộc thảo luận diễn ra theo chiều hướng tích cực.

Nguồn Le Parisien cho biết, PSG sẵn sàng trả lương Mbappe ngất ngưởng 50 triệu euro/năm, cùng khoản thưởng 100 triệu euro cho lòng trung thành, để tiền đạo 23 tuổi đặt bút ký mới hợp đồng ngắn hạn 2 năm kèm tùy chọn thêm 12 tháng.

Thỏa thuận hiện tại của Mbappe với PSG sẽ hết sau 2 tháng nữa, nhưng anh được cho sẽ không đưa ra quyết định (công khai) về tương lai cho đến khi kết thúc mùa giải.

Mbappe đã ghi 33 bàn, cung cấp 22 pha kiến tạo trong 42 trận cho PSG mùa này, đã cùng đội vô địch Ligue 1 cuối tuần qua.

Haaland gặp người đại diện chốt tương lai

Haaland bay đến Monaco gặp người đại diện Mino Raiola để chốt bến đỗ tiếp theo

Tin từ Ruhr Nachrichten cho hay, sau trận Dortmund thua 1-3 Bayern cuối tuần qua, Erling Haaland đã bay đến Monaco để nói chuyện với người đại diện Mino Raiola để chốt tương lai.

Nguồn này khẳng định, Haaland chỉ có thời hạn đến 30/4 bởi sau đó điều khoản giải phóng 63 triệu bảng được kích hoạt, buộc phải bước vào đàm phán với đại diện Bundesliga.

Các thông tin trước đó cũng loan báo, chân sút Na Uy sẽ đưa ra quyết định trong tháng 4 này.

Man City và Real Madrid hiện đang trong cuộc đua giành chữ ký Haaland, trong đó đội bóng của Pep Guardiola chiếm ưu thế hơn.

Đội chủ sân Etihad được cho sẵn sàng biến Haaland thành cầu thủ hưởng lương cao nhất Ngoại hạng Anh – 500.000 bảng/tuần, với tổng chi bỏ ra cho thương vụ lên tới gần 250 triệu bảng cho hợp đồng 5 năm.

L.H

Lịch thi đấu SEA Games 31

Lịch thi đấu SEA Games 31

Lịch thi đấu SEA Games 31: VietNamNet cập nhật lịch thi đấu mới nhất Đại hội Thể thao Đông Nam Á 2021 được tổ chức tại Việt Nam.
Lịch thi đấu bóng đá SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá SEA Games 31: VietNamNet cập nhật toàn bộ lịch thi đấu môn bóng đá tại SEA Games 31 diễn ra từ ngày 6/5 đến 23/5.
Lịch thi đấu bóng đá Nữ SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá Nữ SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá Nữ SEA Games 31: Cập nhật lịch thi đấu môn bóng đá Nữ tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á đầy đủ và chính xác.
Lịch thi đấu bóng đá Nam SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá Nam SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá Nam SEA Games 31: Cập nhật lịch thi đấu môn bóng đá nam tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á đầy đủ và chính xác.