Erik ten Hag muốn thêm 3 hợp đồng

Erik ten Hag sẽ chọn ai thay thế nếu việc ký De Jong, Antony không thể thực hiện?

Tờ Manchester Evening News cho hay, HLV Erik ten Hag vẫn chưa hoàn thành các vụ chuyển nhượng để xây dựng đội hình MU, ở phiên chợ hè đang diễn ra.

Sau khi mang về Tyrell Malacia, Eriksen và Lisandro Martinez, thuyền trưởng MU được cho đang để mắt tới 3 bản hợp đồng nữa.

Cụ thể, Erik ten Hag muốn có thêm 1 tiền vệ khác và 1 tiền đạo, với các mục tiêu được nhắc đến là De Jong và Antony. Tuy nhiên, việc Barca không chịu trả dứt điểm khoản lương (20 triệu euro) còn thiếu tiền vệ Hà Lan khiến thương vụ trở nên phức tạp hơn.

Chưa kể, bản thân De Jong cũng muốn ở lại Barca hơn, ngay cả khi điều đó khiến anh phải giảm 50% lương và bị cho xuống chơi ở vị trí trung vệ.

Trong khi đó Antony muốn gia nhập MU nhưng Ajax do không muốn bán nên hét giá lên 100 triệu euro.

Ngoài ra, Erik ten Hag cũng muốn ký một thủ môn dự phòng sau khi cho mượn Dean Henderson.

Man City sẵn sàng bán Bernardo Silva để nổ thêm ‘bom tấn’

Man City được loan tin gạ bán Bernardo Silva cho Barca để tậu 'bom tấn' Lucas Paqueta

Tờ L’Equipe loan tin, Man City đã đề nghị Bernardo Silva cho Barca với giá 67 triệu bảng để lấy tiền ký sao Lyon – tiền vệ Lucas Paqueta, được định giá 68 triệu bảng.

Phía Barca được cho đã nói với tiền vệ người Bồ sẽ tiến hành thương vụ sớm. Nhưng đội bóng xứ Catalan sẽ chỉ làm được điều đó với điều kiện, De Jong chịu rời Nou Camp.

Ngay từ đầu hè đã có thông tin, Bernardo Silva có kế hoạch rời Man City để chuyển đến Barca vì muốn được gần gia đình hơn. Ban đầu Pep Guardiola không muốn để học trò cưng ra đi nhưng ông hiện được cho đã đổi ý.

Man City nhắm ký tiền vệ tấn công Paqueta, người đã ghi 20 bàn sau 76 trận cho Lyon sau khi gia nhập từ AC Milan vào năm 2020.

Ngôi sao 24 tuổi cũng có 33 lần ra sân cho ĐT Brazil, đóng góp 7 bàn thắng.

Arsenal và Newcastle cũng quan tâm muốn có được chữ ký của tiền vệ này.

Timo Werner chuẩn bị rời Chelsea

Timo Werner được cho sẵn sàng giảm 50% lương để trở lại Leipzig

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho hay, Chelsea chuẩn bị để Timo Werner ra đi theo dạng cho mượn vào hè này.

Vị này cung cấp thêm thông tin, việc cho mượn có thể bao gồm tùy chọn mua đứt.

Hiện có 2 CLB quan tâm Timo Werner là CLB cũ Leipzig và Juventus.

Tờ Bild cập nhật, Leipzig đang nỗ lực để đưa chân sút tuyển Đức trở lại CLB và bản thân Timo Werner cũng sẵn sàng giảm 50% lương để cuộc tái hợp diễn ra.

Werner chỉ đá chính 15 trận ở Ngoại hạng Anh mùa vừa qua và cơ hội sẽ càng giảm đi khi Chelsea vừa mang về Raheem Sterling từ Man City.

Tuyển thủ Anh đã ghi bàn thắng đầu tiên cho The Blues trong chiến thắng 3-1 trước Udinese, ở trận đấu Timo Werner vắng mặt do chấn thương.